Công Phượng vào sân 8 phút trong trận hòa với đội của Tuấn Anh

Trong khi Yokohama FC thay tới 2 cầu thủ thì Mito Hollyhock vẫn chưa có sự điều chỉnh nhân sự. Tiền đạo Công Phượng vẫn ngồi trên băng ghế dự bị.
- Lần đầu tiên trải long về những khó khăn tại J.League 2, Công Phượng cho biết: “Áp lực đến từ việc bản thân thể hiện chưa được như mong muốn. Những ngày đầu tiên sang Nhật hầu như tôi không thể tập luyện được gì. Toàn bộ thời gian được dành cho việc chữa trị và hồi phục chấn thương. Thời gian sau đó, tôi phải nỗ lực để cải thiện thể lực nhằm theo kịp đồng đội. Không có sức thì thật khó cạnh tranh ở một nền bóng đá khắc nghiệt như Nhật Bản”.

- Sang đến Nhật Bản, Tuấn Anh cũng có fan cuồng, đó là anh Ken, người sống ở thành phố Kanagawa. Dù không sống ở thành phố Yokohama nhưng Ken vẫn thường xuyên đến xem Tuấn Anh tập luyện, thi đấu. Ban lãnh đạo Yokohama FC cho biết, anh Ken thường xuyên di chuyển hàng chục km đến xem Tuấn Anh tập luyện, thi đấu và cổ vũ cho cầu thủ người Việt Nam trong những ngày ở Nhật Bản.
 

- Trận đấu giữa Mito Hollyhock - Yokohama FC sẽ được phát sóng trực tiếp trận đấu trên kênh BongdaTV và BongdaPlus.vn. Ngoài ra, CĐV có thể xem trên màn hình lớn ở Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) và Aeon Mall Tân Phú Celadon (TP.HCM). 
 
Thông tin lực lượng
Mito Hollyhock: Công Phượng có thể lực tốt nhất
Yokohama FC: Tuấn Anh sẵn sàng ra sân 
 
Thông tin trận đấu
- Đây là lần đầu tiên Công Phượng có dịp đối đầu Tuấn Anh ở hai đầu chiến tuyến
 
- Trước đó Mito Hollyhock của Công Phượng từng chạm mặt Yokohama FC mà Tuấn Anh đang đầu quân trong một trận đấu tập cách đây nửa năm. Tuy nhiên khi đó, Tuấn Anh đá 70 phút trên sân còn Công Phượng dự bị.
 
- Tháng 6/2016, hai đội gặp nhau ở vòng 17 J.League 2. Tuy nhiên ở trận đấu đó, cả Công Phượng lẫn Tuấn Anh đều không được đăng ký.
 
- Công Phượng đã thi đấu 4 trận ở J.League 2 (1 lần đá chính và 3 lần dự bị). Số cú sút theo thống kê của cầu thủ này là 1 lần. Tính ở các trận đấu chính thức, Công Phượng thi đấu 6 trận (đá chính 2 trận)
 
- Tuấn Anh chưa ra sân 1 trận nào ở J.League 2. Tính ở các trận đấu chính thức của hệ thống giải Nhật Bản, Tuấn Anh thi đấu 2 trận (đá chính cả 2 trận). Tiền vệ này ghi 1 bàn và mang về 1 quả Penalty cho đội nhà.
 
- Mito Hollyhock đã gặp Yokohama FC tổng cộng 35 lần ở J.League 2. Mito Hollyhock thắng 8, hòa 13 và thua 14 (ghi 37 bàn, thủng lưới 43 lần).
 
- Trên sân nhà, Mito Hollyhock có tỷ lệ thắng là 30% trước Yokohama FC (thắng 5/17 trận).
 
- Yokohama FC chỉ thắng đúng 1/5 trận gần đây tại J.League 2 (hòa 2, thua 2).
 
- Tương tự, Mito Hollyhock cũng chỉ thắng đúng 1/5 trận gần nhất ở J.League 2 (hòa 2, thua 2).
 
- Mito Hollyhock hiện xếp ở vị trí thứ 14. Trong khi Yokohama FC đang đứng thứ 8 trên BXH.
 
Đội hình dự kiến 
Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Tamukai, Hyodo, Frank, Sato, Yuzawa, Shirai, Công Phượng
Yokohama FC: Minami, Ichimura, Nishikawa, Nagata, Fujii, Tuấn Anh, Nakazato, Sato, Nomura, Tsuda, Laajab.
Ghi bàn

Mito Hollyhock: Hosokawa (26') 
Yokohama FC: Nomura (41') 

Đội hình thi đấu của hai đội

Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank (Công Phượng 86'), Hyodo, Yuzawa (Ito 86'), Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu (Miyamoto 70').

Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki (Onose 66'), Nomura (Okubo 84'), Tsuda (Tadokoro 58'), Ibba. 





12h00': Theo thông tin từ website chính thức của J.League, danh sách đăng ký thi đấu của Mito Hollyhock và Yokohama FC - trận đấu thuộc vòng 36 J.League 2 đã được công bố. 
12h05': Trái với hy vọng của rất nhiều người hâm mộ Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ không ra sân trong đội hình xuất phát. Công Phượng chỉ được đăng ký trên băng ghế dự bị. Còn Tuấn Anh, thậm chí không có tên trong danh sách của Yokohama FC trong chuyến làm khách gặp Mito Hollyhock. 
12h10': Đội hình ra sân của hai đội

Mito Hollyhock: Kasahara, Hosokawa, Fukui, Sato, Frank, Hyodo, Yuzawa, Shirai, Uchida, Sato, Hiramatsu.
Yokohama FC: Minami, Fujii, Osaki, Nishikawa, Nagata, Sato, Nakazato, Nozaki, Nomura, Tsuda, Ibba. 


12h15': Đây là lần thứ 3 Công Phượng lỡ hẹn đối đầu Tuấn Anh trên đất Nhật Bản. Với riêng Tuấn Anh, tiền vệ này vẫn chưa có một lần ra sân ở J.League 2. 

Tuấn Anh một lần nữa không thể chạm trán người bạn Công Phượng 



12h20': Trước trận đấu này, có những chỉ dấu cho thấy Tuấn Anh sẽ được vào sân thi đấu chính thức. Phía Mito Hollyhock đã lên kế hoạch tổ chức một trận đấu trên tinh thần hữu nghị. Họ muốn thông qua trận đấu để thắt chặt hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai đất nước Nhật Bản và Việt Nam.
12h25': Một loạt các sự đồng hành đã được thiết kế một cách bài bản. Rất đông người Việt Nam đã được mời đến sân để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi hai cầu thủ Việt Nam thi đấu trong hai đội bóng Nhật Bản.

12h30': Cơ hội ra sân của Tuấn Anh lớn hơn rất nhiều khi anh hoà nhập ngày một tốt trong màu áo của Yokohama FC. Thể lực đã được cải thiện rất nhiều thời gian qua. Tuấn Anh cũng có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐT Việt Nam.




12h35': Trong buổi tập ngày 13/10, Tuấn Anh đã được đưa sang đội hình chính nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Công Phượng. Tuy nhiên, trong một pha tranh chấp, Tuấn Anh đã bị chấn thương.
12h40': Mấy ngày qua, Tuấn Anh đã tích cực tập hồi phục, các bác sĩ của đội đã làm mọi cách để cầu thủ này có thể thi đấu. Tuy nhiên, đến thời điểm quyết định, các bác sĩ khẳng định tình trạng thể lực của Tuấn Anh không đảm bảo để thi đấu. Dù rất muốn nhưng ban huấn luyện Yokohama FC đành phải cất Tuấn Anh.

Tuấn Anh không thể ra sân vì chấn thương

12h45': Thông tin từ nhà báo Khắc Sơn của Báo điện tử Bóng đá đang có mặt ở Nhật Bản chia sẻ, dù Tuấn Anh và Công Phượng không thể xuất phát ngay từ đầu như mong muốn nhưng vẫn có nhiều cổ động viên Việt Nam đến sân của Mito Hollyhock để cổ vũ cho hai cầu thủ con cưng. 





12h50': Thống kê về tiền đạo Công Phượng sau gần 10 tháng đầu quân cho Mito Hollyhock 

- Số trận ở J.League 2: 4 (đá chính 1, dự bị: 3) 
- Số trận trên mọi đấu trường: 6 (đá chính 2, dự bị 4) 
- Tổng thời gian thi đấu: 195 phút 
- Số cú sút ở J.League: 1
- Kiến tạo: 0
- Ghi bàn: 0 
* Tính thời gian thi đấu chính thức ở các giải thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Nhật Bản

12h55': Thống kê về Tuấn Anh sau gần 10 tháng ở Yokohama FC 

- Số trận ở J.League 2: 0 
- Số trận trên mọi đấu trường: 2 (2 đá chính)
- Tổng thời gian thi đấu: 210 phút
- Kiến tạo: 1 
- Ghi bàn: 1
* Tính thời gian thi đấu chính thức ở các giải thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp của Nhật Bản

13h00': Mito Hollyhock đã gặp Yokohama FC tổng cộng 35 lần ở J.League 2. Mito Hollyhock thắng 8, hòa 13 và thua 14 (ghi 37 bàn, thủng lưới 43 lần).
13h05': Trên sân nhà, Mito Hollyhock có tỷ lệ thắng là 30% trước Yokohama FC (thắng 5/17 trận).
13h10': Yokohama FC hiện xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 48 điểm sau 35 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 6 - vị trí cuối cùng trong nhóm có thể đá play-off thăng hạng là 8 điểm. J.League 2 còn tới 7 vòng đấu nữa. Do đó Yokohama FC hoàn toàn có cơ hội lên chơi ở J.League 1 mùa sau. 


13h15': Mito Hollyhock đang xếp vị trí thứ 14 trên BXH với 41 điểm, kém Yokohama FC chỉ là 7 điểm. 
13h20': Cùng nhìn lại cuộc sống của Tuấn Anh ở Nhật Bản 

VIDEO: Hé lộ cuộc sống của Tuấn Anh tại Nhật Bản



13h25': Trước khi diễn ra trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC, sân vận động đã tràn ngập các CĐV. Hòa trong dòng người hối hả đổ về sân, có không ít Kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản. 

VIDEO: CĐV Việt Nam đổ về sân Mito Hollyhock chờ Công Phượng xuất trận



13h30': Các cầu thủ Mito Hollyhock ra sân khởi động 


Khán đài sân vận động của Mito Hollyhock - Ảnh: facebook Ken Ken 





13h35': Một quyết định bất ngờ đã được ban lãnh đạo Mito Hollyhock đưa ra trước trận đấu với Yokohama FC. Theo đó, đội bóng này sẽ đổi màu áo từ xanh sang đỏ theo màu truyền thống của ĐT Việt Nam.






13h40': Các cầu thủ Mito Hollyhock sẵn sàng cho trận cầu 6 điểm với Yokohama FC. Một chiến thắng sẽ giúp họ thu hẹp khoảng cách với đối thủ đồng thời là nuôi mộng đá play-off trụ hạng. 






13h45': Trước khi hai đội ra sân, một hàng cổ động viên đứng giữa sân chào đón các cầu thủ. 
13h50': Hai đội Mito Hollyhock và Yokohama FC ra sân. Ở trận đấu này, Mito Hollyhock mặc trang phục đặc biệt: Áo đỏ, quần đen. Trong khi Yokohama FC mặc áo trắng, quần trắng. 
13h55': Các cầu thủ nhận những bó hoa từ những cổ động viên trước khi trao cho nhau cái bắt tay hữu nghị. Theo thống kê, có khoảng 8.000 CĐV có mặt trên sân vận động của Mito Hollyhock, trong đó gồm nhiều kiều bào người Việt Nam. 
1': Hiệp 1 trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC bắt đầu. Đội chủ nhà giao bóng. 
3': Những phút đầu trận, Mito Hollyhock đang đẩy cao đội hình gây sức ép về khung thành Yokohama FC. 
5': Ibba chọc khe cho Nozaki đột nhập vòng cấm trước khi đặt lòng tầm thấp. Tuy nhiên pha dứt điểm của số 13 bên phía Yokohaam FC không thắng được thủ môn Kasahara. Phạt góc bên cánh phải cho đội khách. 

VIDEO: Thủ môn Kasahara cản phá thành công cú sút của Nozaki

9': Thủ môn Minami không thể bắt gọn bóng vào lòng sau cú sút chéo góc rìa vòng cấm rất căng của Uchida. Phạt góc bên cánh trái cho Mito Hollyhock. Đây là cú sút thứ 2 mà Mito Hollyhock thực hiện về khung thành đội bạn. 
15': 1/3 thời gian thi đấu hiệp 1 trôi qua. Thế trận đang diễn ra giằng co. Cả hai đều có một vài cơ hội về phía khung thành đối thủ nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn. 

VIDEO: Hình ảnh Công Phượng ngồi trên băng ghế dự bị

18': Ghi nhận từ phóng viên Đức Nguyễn đang có mặt tại Aeon Mall Tân Phú Celadon (TP.HCM), người hâm mộ Việt Nam đang theo dõi trận đấu qua màn hình lớn. Tất cả đều hy vọng cầu thủ Công Phượng được tung vào sân. 


24': Hậu vệ Hosokawa bên phía Mito Hollyhock nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Nomura. Một tình huống có phần tham bóng của Hosokawa. 
Mito Hollyhock 1-0 Yokohama FC (Hosokawa 26') 

26': VÀOOO!!! Từ quả đá phạt của đội trưởng Hyodo, hậu vệ Hosokawa bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa khung thành tung lưới đối thủ. 

VIDEO: Bàn thắng mở tý số của Mito Hollyhock

30': Yuzawa đi bóng dũng mãnh bên cánh trái vượt qua 2 cầu thủ bên phía Yokohama FC. Anh chồng biên cho Hiramatsu nhưng số 34 của Mito Hollyhock lại xử lý bóng không tốt. Có thể thấy tốc độ, thể lực của cầu thủ Nhật Bản - dù chỉ là giải đấu hạng 2 là tốt đến thế nào. 
33': Ibba của Yokohama FC có bóng trước vòng cấm. Tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại ăn nhiều ra má ngoài chân phải khiến bóng chệch cột dọc. 
38': Hyodo treo bóng vào vòng cấm cho Hosokawa. Nhưng khác với lần ghi bàn trước đó, hậu vệ của Mito Hollyhock phạm lỗi với thủ thành bên phía Yokohama FC. 
40': Nguy hiểm! Suýt chút nữa Mito Hollyhock nhân đôi cách biệt. Romero Frank băng vào vòng cấm đón đường căng ngang của đồng đội. Nhưng pha khống chế bóng không tốt khiến số 8 của Mito dứt điểm thiếu đi sự hiểm hóc. 
Mito Hollyhock 1-1 Yokohama FC (Nomura 41') 

41': VÀOOO!!! Pha phối hợp đẹp mắt và một tuyệt phẩm dành cho Yokohama FC. Cú nhả bóng tinh tế của Sato tạo điều kiện để Nomura quăng chân táo bạo về góc xa khung thành khiến thủ thành Kasahara bó tay toàn tập. 

VIDEO: Bàn thắng tuyệt đẹp của đội bóng Tuấn Anh ghi vào lưới Mito Hollyhock của Công Phượng

45': Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. 
46': Hiệp 2 trở lại. Mito Hollyhock lại đẩy cao đội hình như những phút đầu của trận đấu. 
48': Hình ảnh mà phóng viên Đức Nguyễn ghi nhận tại Aeon Mall TP.HCM 



50': Nguy hiểm! Mito Hollyhock suýt nhân đôi cách biệt. Romero Frank đánh đầu ngược chiến thuật để đồng đội Fukui áp sát dứt điểm cột xa nhưng bất thành. 

VIDEO: Pha bỏ lỡ mười mươi của chủ nhà

55': Không vào! Hiramatsu đón đường căng ngang cực ngọt của đồng đội bên cánh trái. Tuy nhiên pha dứt điểm của trung phong này lại bị một hậu vệ của Yokohama FC lui về can thiệp. Đội chủ nhà đang chơi bóng có đường nét hơn so với Yokohama FC. 
58': Yokohama FC thay người. Tadokoro vào sân thay cho Tsuda. 
61': Hậu vệ Hosokawa bị đau sau nỗ lực nhoài người phá bóng khỏi đường biên ngang. Sức ép từ phía tiền đạo to cao bên phía Yokohama FC là Ibba là rất lớn. 
65': Sho Sato dũng cảm nhoài người chắn cú sút rất mạnh của Ibba bên phía Yokohama FC trong sát vòng cấm. Phạt góc cho đội khách bên cánh trái. 
66': Yokohama FC thay người thứ 2. Onose vào sân thay cho Nozaki. 
70': Bây giờ Mito Hollyhock mới có sự thay đổi đầu tiên. Miyamoto vào sân thay cho Hiramatsu. 
72': Yuzawa đi bóng lắt léo trong vòng vây hậu vệ Yokohama FC rồi giật gót để Shirai cứa lòng về góc chữ A khung thành. Tuy vâyj bóng đi không trúng đích. 
77': Hoan hô thủ môn Minami bên phía Yokohama FC. Cầu thủ vào sân thay người Miyamoto tung cú sút rìa vòng cấm ăn ra má ngoài chân phải. Tuy nhiên thủ thành Minami đổ người chính xác cản phá pha dứt điểm của đối thủ.

VIDEO: Pha bay người cản phá của thủ môn Minami

84': Yokohama FC thay người cuối cùng. Okubo vào thay cho Nomura - cầu thủ đã gỡ hòa cho đội nhà bằng một cú quăng chân đẹp mắt. 
86': Công Phượng vào sân. Mito Hollyhock thay 2 người liên tiếp. Công Phượng vào thay cho Romero Frank, Ito vào thay cho Yuzawa. Lần thứ 5 ở J.League 2, Công Phượng được thi đấu. 

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 4 phút. 
90'+4: Hết giờ! Mito Hollyhock và Yokohama FC cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Công Phượng vào sân 8 phút cuối trận nhưng chưa thể kịp chạm bóng. 

Tin liên quan

14h00 chiều nay, trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Myanmar 08:04, 17/04/2024 0 lượt xem
Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Myanmar 08:04, 17/04/2024 42 lượt xem
ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Myanmar, 14h00 ngày 17/4: Không chủ quan sẽ thắng 07:04, 17/04/2024 60 lượt xem
Đỗ Duy Mạnh bất ngờ về số lượng các “hậu sinh” tham dự giải trẻ toàn quốc 18:04, 16/04/2024 11 lượt xem
HLV Diego Giustozzi: 'World Cup là động lực để ĐT futsal Việt Nam chiến đấu ở VCK futsal châu Á' 18:04, 16/04/2024 85 lượt xem
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp Chủ tịch La Liga 22:04, 15/04/2024 48 lượt xem
ĐT futsal Việt Nam được bố trí tập làm quen nhà thi đấu chính thức Hua Mark 18:04, 15/04/2024 71 lượt xem
Chu Đình Nghiêm là HLV duy nhất của V.League đặt chân đến Trường Sa 18:04, 15/04/2024 35 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]