Defoe giờ chuyên “sát gái”… có chồng

Lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 năm, tiền đạo Jermain Defoe bị tố là kẻ thứ 3 chen ngang làm tan vỡ hạnh phúc vợ chồng của người khác. Lần này, Defoe đi mua bồn tắm mà cũng khiến nữ nhân viên bán hàng bỏ chồng.

Mua bồn tắm, “chấm” luôn cô bán hàng

Thời điểm này, người hâm mộ cứ đinh ninh rằng Defoe sẽ được nhắc tên như một trong những tiền đạo “già gân” đáng chú ý nhất ở mùa giải 2017/18. Nhưng thực tế cái tên Defoe lại được nhắc đến… trong phiên tòa ly dị giữa nữ nhân viên bán thiết bị vệ sinh Sally và DJ của kênh phát thanh Heart FM, Ben Weston. Ben tố chính Defoe là nguyên nhân khiến vợ chồng anh tan vỡ.

Theo lời than trách của Ben, Defoe đã dan díu với Sally sau một lần anh đến mua đồ trong cửa hàng nơi cô làm việc. Chuyện xảy ra từ cuối năm ngoái. Defoe khi đó còn đang khoác áo Sunderland tới một cửa hàng chuyên bán thiết bị vệ sinh tại Newcastle để mua bồn tắm. Sally chính là nhân viên bán hàng trực tiếp tư vấn cho Defoe hôm ấy. Thấy Sally vừa mắt, Defoe tán tỉnh luôn.

Ben tố Defoe đã “câu” Sally bằng việc gửi tặng cô vé xem các trận đấu của Sunderland. Lấy việc dự khán trên sân Ánh Sáng làm cớ mồi chài, Defoe và Sally sau đó đã “giao lưu trong tối” với nhau. Ben cho rằng nếu không có chuyện lăng nhăng với Defoe thì Sally đã chẳng đùng đùng đòi sống ly thân với anh từ đầu năm nay và đã chẳng có chuyện giờ họ phải lôi nhau ra tòa ly dị. Trước đó, Ben và Sally đã có 9 năm chung sống vợ chồng yên ấm.

Jermain Defoe tặng vé để mồi chài cô bán hàng thiết bị vệ sinh Sally
Jermain Defoe tặng vé để mồi chài cô bán hàng thiết bị vệ sinh Sally

Một người thân của Ben cho biết: “Chúng tôi rất sốc khi biết tin Ben và Sally làm thủ tục ly dị. Họ vốn là một cặp hạnh phúc, chăm chỉ làm ăn, thương yêu nhau”.

Hai lần cướp vợ cùng một fan

Nguồn tin thân cận với Defoe khẳng định chân sút 34 tuổi người Anh này không phải nguyên nhân khiến vợ chồng Ben – Sally tan vỡ hạnh phúc. Tuy nhiên, có chi tiết đáng chú ý là Defoe vừa chân ướt chân ráo chuyển sang đầu quân cho đội Bournemouth để tiếp tục thi đấu tại Premier League, thì Sally cũng vừa tới Bournemouth du hí. 

Càng khó để người ta tin vào lời thanh minh từ phía Defoe,  khi đây không phải lần đầu tiên anh vướng vào scandal cướp vợ người khác. Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm ngoái, Defoe thậm chí còn bị tố 2 lần cướp vợ của cùng một fan Newcastle.

Hồi tháng 2/2016, dư luận Anh xôn xao chuyện Defoe khiến vũ công múa cột Rachel Calvert đá bay anh chồng Tony khỏi đời mình. Tony quá cay đắng khi bị Rachel tuyên bố chia tay vì trái tim cô đã thuộc về người khác đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2. Tony gặng hỏi “người khác” ở đây là ai thì Rachel mới chịu thú nhận đó là Defoe. Càng cay đắng cho Tony khi anh là fan ruột của Newcastle, còn Defoe lại khoác áo đối thủ không đội trời chung với Newcastle là Sunderland.

Đầu năm ngoái, Defoe từng 2 lần cướp Rachel khỏi Tony

Rachel dọn đến sống cùng Defoe chưa ấm chỗ thì lộ chuyện Defoe ve vãn một bóng hồng khác trên tờ Sunday People. Rachel chua chát thừa nhận cuộc sống với một ngôi sao trăng hoa như Defoe “không như là mơ”. Tony mở vòng tay đón Rachel trở lại vì anh vẫn còn yêu cô và vì thương đứa con gái mới 3 tuổi của hai người.

Nhưng đến tháng 4/2016, Rachel lại bỏ Tony mà đi. Cay đắng cùng cực với Tony khi vẫn là Defoe lôi kéo Rachel khỏi anh. Nghĩa là chỉ trong vòng 2 tháng, Defoe 2 lần cướp mất Rachel khỏi tay Tony. 

Ở hậu trường thể thao thế giới, Defoe không phải ngôi sao duy nhất dan díu với gái có chồng, không phải ngôi sao duy nhất cướp vợ của fan. Nhưng dan díu gái có chồng đến mấy lần và cướp vợ fan đến mấy bận như Defoe thì chắc chẳng ai dám “đú” với anh.

Defoe cả thèm chóng chán
Trước khi chuyển sang chuyên tán gái có chồng, Defoe đã vắt vai rất nhiều mối tình với gái “không ràng buộc” như cô em ruột Joanne của David Beckham, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd, cựu hoa hậu xứ Wales, Imogen Thomas, ca sỹ Alexandra Burke, ngôi sao truyền hình Chantelle Houghton,… Nhưng tất cả đều nhanh chóng tan vỡ vì thói “đứng núi này, trông núi nọ” của Defoe.

Tin liên quan

Tin giờ chót 28/3: Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến' 22:03, 28/03/2024 74 lượt xem
Tin giờ chót 27/3: Modric đoạt chiếc cúp đầu tiên cùng Croatia 22:03, 27/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 26/3: Vinicius lần đầu được làm thủ quân ở ĐT Brazil 20:03, 26/03/2024 41 lượt xem
Tin giờ chót 25/3: Kevin de Bruyne có thể tới Saudi Arabia 22:03, 25/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 24/3: Mourinho xác nhận sắp tái xuất 22:03, 24/03/2024 20 lượt xem
Tin giờ chót 23/3: Man City có thể bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh 21:03, 23/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 22/3: MU chi 43 triệu bảng cho tân binh đầu tiên của Ashworth 22:03, 22/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 21/3: Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern 22:03, 21/03/2024 18 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]