Hậu trường sân cỏ 27/4: Neymar phục hồi thể lực bằng giác hơi

Neymar khoe phục hồi thể lực bằng giác hơi, Thủ thành sát hại bồ phải trở lại nhà tù, Pogba trêu tức paparazzi... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 27/4.

Neymar khoe phục hồi thể lực bằng giác hơi 

Chân sút Neymar phải cậy nhờ liệu pháp giác hơi để hồi phục thể lực. Thông qua Instagram, ngôi sao của Barcelona hào hứng chia sẻ hình ảnh đang giác hơi bằng cốc thủy tinh trên lưng. 

Neymar cho biết cảm thấy rất khoan khoái sau khi giác hơi và rất tốt trong việc giảm đau cơ cũng như cải thiện lưu thông khí huyết. Hẳn là thế mà bên cạnh những phương pháp hiện đại, Neymar dùng giác hơi với hy vọng hồi phục thể lực nhanh hơn nữa. 

Thủ thành sát hại bồ phải trở lại nhà tù

Bruno Fernandes de Souza, thủ thành từng sát hại bạn gái Eliza Samudio đã bị tòa án tối cao Brazil đưa ra phán quyết phải quay trở lại nhà tù. 


Hồi tháng 2 vừa qua, Bruno đã được thả sau khi ngồi tù hơn 7 năm trong mức án 22 năm mà thủ thành máu lạnh này phải nhận trước đó. Tuy nhiên trong quá trình tòa đang xem xét đơn kháng cáo, chẳng hiểu vì sao mà Bruno lại được ra tù và đầu quân cho Boa Esporte. 

Theo đại diện tòa án tối cao Brazil, việc Bruno bỗng dưng được ra tù sớm là vì… “lỗi kỹ thuật pháp lý”, đồng thời họ đang rà soát lại toàn bộ quy trình của sự cố. Việc Bruno quay lại nhà tù để tiếp tục thụ án đã nhận được sự đồng tình từ rất nhiều người. Trước đó, NHM tại Brazil đã phản đối kịch liệt thủ thành sát hại bồ thi đấu cho CLB Boa Esporte. 

Vardy làm hàng rào thép để chống… cáo

Thi đấu cho đội bóng có biệt danh Bầy cáo, oái ăm thay chân sút Jamie Vardy lại đang cuống cuồng làm hàng rào thép xung quanh nhà để chống lại lũ cáo. 


Nguyên nhân là Vardy muốn bảo vệ đàn gà mà anh nuôi quanh nhà. Cùng với cô vợ Rebekah, chân sút chủ lực của Leicester đã quyết định trồng rau, nuôi gà trong khuôn viên để có thực phẩm sạch. 

Chỉ có điều đàn gà của Vardy thỉnh thoảng lại bị lũ cáo tha mất một vài con. Chẳng còn cách nào khác, Vardy đành phải thuê người làm hàng rào thép quây kín nhà mình để chống lại đám cáo ranh ma này.

Pogba trêu tức paparazzi



Paul Pogba vừa lấy tay làm giả động tác vừa nghe điện thoại vừa lái xe. Đây được cho là động tác cầu thủ đắt giá nhất thế giới trêu tức cánh paparazzi, sau vụ anh bị lên án vì hành vi vừa lái xe vừa sử dụng điện thoại di động trước đây.

Martial trông như mannequin



Anthony Martial “ngoan như cún” khi dẫn cô bồ Melanie Da Cruz Pires đi shopping tại Manchester. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét Martial lúc đứng đợi bồ chọn đồ trông chẳng khác nào mannequin của cửa hiệu thời trang vậy.

Julia Roberts “ba phải”



Minh tinh Julia Roberts bị người hâm mộ đánh giá là fan “ba phải”. Bởi bên lề trận El Clasico vừa qua, “Người đàn bà đẹp” hết chụp ảnh lưu niệm với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo lại tạo dáng cùng một loạt sao khác của Real và Barcelona.

Totti có “giày vàng 25 năm”



Ở trận derby thành Rome giữa Roma và Lazio cuối tuần này, Francesco Totti được hãng Nike thửa cho đôi giày vàng đặc biệt đánh dấu mốc 25 năm anh khoác áo Roma. Totti đã trình làng mẫu giày đặc biệt này tại cửa hàng của Nike ở Rome vào hôm qua.

Tin liên quan

Tin giờ chót 28/3: Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến' 22:03, 28/03/2024 74 lượt xem
Tin giờ chót 27/3: Modric đoạt chiếc cúp đầu tiên cùng Croatia 22:03, 27/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 26/3: Vinicius lần đầu được làm thủ quân ở ĐT Brazil 20:03, 26/03/2024 41 lượt xem
Tin giờ chót 25/3: Kevin de Bruyne có thể tới Saudi Arabia 22:03, 25/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 24/3: Mourinho xác nhận sắp tái xuất 22:03, 24/03/2024 20 lượt xem
Tin giờ chót 23/3: Man City có thể bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh 21:03, 23/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 22/3: MU chi 43 triệu bảng cho tân binh đầu tiên của Ashworth 22:03, 22/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 21/3: Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern 22:03, 21/03/2024 18 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]