Sau giờ bóng lăn 21/8: Ronaldo vẫn giấu con trai về tung tích mẹ đẻ

Người mẫu ngực trần Ratajkowski lười tập thể dục; Ronaldo vẫn giấu con trai tung tích của mẹ đẻ; Bale thất bại với kiểu sút 11m khác lạ... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Ronaldo vẫn đang cố gắng che giấu con trai tung tích mẹ đẻ

Ronaldo vẫn đang cố gắng che giấu con trai tung tích mẹ đẻ

Con trai Ronaldo tìm hiểu tung tích mẹ đẻ
Trả lời phỏng vấn của tờ Record, Elma Aveiro - chị gái của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) cho hay cậu nhóc 5 tuổi Cristiano Jr. vẫn hay hỏi về mẹ ruột của mình.

Những lúc như vậy, mọi người trong nhà đều phải tìm ra một câu chuyện khác để cậu nhóc quên đi. Tuy vậy, Elma thừa nhận gia đình đang rất lo lắng khi cậu bé mỗi ngày một lớn nhưng chưa nhận được sự quan tâm trọn vẹn vì thiếu tình yêu của mẹ.

"Chúng tôi luôn phải nói qua chuyện khác mỗi khi thằng bé hỏi về mẹ của nó. Katia và mẹ tôi (bà Dolores) cũng vậy", Bác Elma thừa nhận.

Tình yêu của bố Ronaldo là vẫn chưa đủ với cậu con trai
Tình yêu của bố Ronaldo là vẫn chưa đủ với cậu con trai

Cho đến lúc này, Ronaldo vẫn giấu kín về người phụ nữ sinh con cho mình. Cánh paparazzi đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn chẳng thể tìm ra cô gái đó là người ở đâu, làm nghề gì, nước da như thế nào... Tất cả chỉ biết, Ronaldo đã lên giường với cô gái đó trong năm 2009.

Sau khi xét nghiệp ADN xác thực Cristiano là máu mủ của mình vào năm 2010, Ronaldo đã chi 10 triệu USD để cô gái đó đi thật xa và không được phép tiếp xúc với con trai trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Người mẫu ngực trần Ratajkowski không thích tập thể dục
Emily Ratajkowski sinh năm 1991 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90 đã được khán giả biết đến qua vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình “iCarly”. Tuy nhiên, môn nghệ thuật thứ 7 chưa phải là mảnh đất để  Emily thăng hoa. Nhờ có thân hình quyến rũ với những đường cong chết người, Emily mới thực sự thu hút được sự chú ý kể từ khi chuyển sang làm người mẫu đồ lót và sẵn sàng chụp ảnh nude.

Tháng 11/2013,  Emily vượt mặt Irina Shayk, nữ diễn viên Jennifer Lawrence và cả nữ hoàng đồ lót Kate Upton... để đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Esquire bầu chọn.

Ratajkowski xinh đẹp và đang lên
Ratajkowski xinh đẹp và đang lên "như diều gặp gió" ở trong làng người mẫu thế giới

Nhiều ý kiến cho rằng, Emily chắc chắn đã phải giành phần lớn thời gian trong ngày ở phòng tập. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn của tờ The New York Times, cô gái người Mỹ khẳng định cô không tập gym để giữ dáng như nhiều người mẫu khác.

"Tôi không thuê huấn luyện viên riêng và cũng chẳng tới phòng tập thể hình nhiều đâu", Emily tiết lộ. "Bí quyết của tôi là ăn uống và sinh hoạt một cách khoa học".

Bên cạnh đó, Emily cô còn tiết lộ phương cách giúp bản thân giữ vẻ đẹp tự nhiên bằng cách trang điểm nhẹ nhàng, ít phấn vì không muốn bị phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Pedro mang niềm vui cho CLB San Isidro
Chủ tịch Jaime Lorenzo của CLB San Isidro xác nhận, đội bóng của ông đã nhận được 410.000 euro từ Barcelona sau khi họ bán tiền đạo Pedro cho Chelsea với giá 30 triệu euro.

Lý do khiến San Isidro nhận được số tiền nói trên là do họ có công phát hiện và đào tạo Pedro. Khi San Isidro bán Pedro vào năm 2004, đội bóng thuộc vùng Tenerife này đã lồng vào điều khoản sẽ nhận được khoảng 1,5% tổng giá trị hợp đồng trong trường hợp đội chủ sân Nou Camp bán chân sút sinh năm 1987.

Pedro được kỳ vọng sẽ mang lại sự tươi mới cho lối chơi của Chelsea
Pedro được kỳ vọng sẽ mang lại sự tươi mới cho lối chơi của Chelsea

Số tiền trên đến rất kịp lúc khi đội bóng thuộc giải hạng 4 Tây Ban Nha đang nợ khoản tiền 300.000 euro và đứng trước nguy cơ phá sản. Ngoài việc trả dứt nợ, khoản dư còn lại sẽ giúp San Isidro tiếp tục duy trì hoạt động.

Bale thất bại với kiểu sút 11m khác lạ
Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid đã đăng đoạn clip ngắn ghi lại việc anh và những người bạn đã thất bại sau khi nhận lời tham gia thử thách sút 11m kiểu mới của GlobalGoals. Đây là công ty được thành lập để chống lại đói nghèo, bất bình đẳng giới và khắc phục biến đổi khí hậu.

Bale không thể thực hiện thành công thử thách của GlobalGoals
Bale không thể thực hiện thành công thử thách của GlobalGoals

Cụ thể, Bale sẽ phải chạy vòng quanh trái bóng đầu tiên trước sút 11m ở trái bóng thứ 2. Khổ nỗi sau khi vượt qua thử thách đầu tiên, Bale có vẻ như đã chóng mặt nên không thể dứt điểm thành công vào lưới trống. Không chỉ Bale, các người bạn của anh cũng bó tay với thử thách này.

VIDEO: Gareth Bale thất bại với kiểu sút penalty siêu dị

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Kovacic đi nhầm đường sau buổi tập đầu tiên ở Real
Tiền vệ tân binh Mateo Kovacic của Real Madrid đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" sau khi anh rời trung tâm huấn luyện của Real Madrid. Do chưa thông thạo đường phố Madrid, người lái ô tô chở Kovacic đi vào đường một chiều. Nhờ sự tư vấn của cảnh sát, cầu thủ người Croatia đã tìm được đường ra trước ánh mắt hiếu kỳ của người dân.

Ở buổi tập đầu tiên tại Real, Kovacic đã gây ấn tượng mạnh với khả năng xử lý bóng đa dạng, liên tục tranh cướp bóng với các đồng đội mới. Thậm chí anh còn ghi được 1 bàn thắng khá đẹp mắt.

VIDEO: Kovacic đi nhầm đường ở Madrid

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Tin giờ chót 18/4: Barca bị UEFA trừng phạt 22:04, 18/04/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 17/4: Dự đoán của Mourinho về Alonso lại gây sốt 21:04, 17/04/2024 31 lượt xem
Tin giờ chót 16/4: MU ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với sao 17 tuổi 21:04, 16/04/2024 13 lượt xem
Tin giờ chót 15/4: MU và Ten Hag nghiêm trị Garnacho 22:04, 15/04/2024 29 lượt xem
Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne 22:04, 12/04/2024 83 lượt xem
Tin giờ chót 11/4: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Musiala 21:04, 11/04/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 10/4: Liverpool sẽ chi 150 triệu euro mua sao Real cho thuyền trưởng mới 21:04, 10/04/2024 67 lượt xem
Tin giờ chót 9/4: Van Persie chuẩn bị làm HLV lần đầu tiên 22:04, 09/04/2024 91 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]