Solskjaer vẫn vui dù bị đồng đội cũ chỉ trích thậm tệ

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông luôn lắng nghe Roy Keane "thẳng thắn" sau khi cựu đội trưởng của Man United bày tỏ lo ngại việc sử dụng sai cầu thủ có thể khiến chiến lược gia người Na Uy mất việc.

Man United đã nhận thất bại thứ 3 trên sân nhà sau 4 trận ở Premier League mùa này, với Arsenal là đội bóng mới nhất rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, cựu thủ quân Roy Keane cho rằng người đồng đội cũ đang làm HLV trưởng đội bóng, Solskjaer có thể sẽ bị sa thải trong thời gian tới: "Man Utd gần như xây dựng mùa bóng này để bù đắp cho Solskjaer, nhưng ở thời điểm này, mọi thứ đang không diễn ra theo chiều hướng có lợi cho ông ấy. Có những cầu thủ không hề nhiệt huyết với trận đấu".

"Đôi khi bạn nói: 'Chẳng có lý do gì để sợ hãi cả'. Nhưng những kết quả và màn trình diễn trên sân khiến bạn không thể nào quên nó đi. Tôi chỉ đánh giá các cầu thủ dựa trên hành động và đôi mắt của bạn không thể lừa tôi. Kết quả đáng thất vọng này tới chỉ ít tuần sau thất bại tệ hại trước Tottenham (Man Utd thua 1-6). Có lẽ, Solskjaer sẽ mất việc vì những cầu thủ này. Điều này sẽ xảy ra thôi", cựu thủ quân M.U chia sẻ nỗi niềm.

Trước những quan ngại của Keane, Solskjaer cho biết ông luôn lắng nghe người đồng đội cũ của mình lúc này đang là chuyên gia bóng đá, nhưng tự tin rằng đội của ông sẽ đưa ra phản ứng thích hợp khi họ gặp Istanbul Basaksehir ở Champions League vào đêm thứ Tư.

Solskjaer rất vui trước những góp ý của Roy KeaneSolskjaer rất vui trước những góp ý của Roy Keane

"Roy luôn thẳng thắn. Tôi rất vui vì đã có được những cầu thủ mà tôi có ở đây với chúng tôi", Solskjaer nói.

"Chúng tôi có những công việc khác nhau và công việc của Roy là đưa ra ý kiến ​​của anh ấy và tôi luôn luôn lắng nghe Roy. Nhưng chúng tôi tiếp tục ở đây với một nhóm cầu thủ tuyệt vời, một nhóm cầu thủ mạnh mẽ và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thấy phản hồi tích cực", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Trước tuyên bố Solskjaer dường như đã mắc sai lầm khi trao băng đội trưởng cho Harry Maguire, trung vệ của M.U đã phản pháo lại bậc tiền bối: "Tôi chưa xem những bình luận của ông ấy, nhưng chúng tôi không mang đến sự tiêu cực, chúng tôi luôn tích cực. Tôi có thể nói chắc chắn rằng có rất nhiều thủ lĩnh trong đội hình này. Tôi là đội trưởng và xung quanh tôi có rất nhiều thủ lĩnh".

Tin liên quan

Malacia bay đến Manchester kiểm tra y tế với MU 21:07, 03/07/2022 71 lượt xem
Ronaldo được nhiều CLB theo đuổi: Tất cả chỉ là bánh vẽ 17:07, 03/07/2022 66 lượt xem
'Đầu gấu' Richarlison là thứ Conte cần ở Tottenham 17:07, 03/07/2022 89 lượt xem
Lương Salah bằng De Bruyne nhưng vẫn kém xa Ronaldo 17:07, 03/07/2022 94 lượt xem
Vì sao Klopp 'mặc kệ' tuyến giữa Liverpool? 15:07, 03/07/2022 24 lượt xem
Man City gia hạn hợp đồng với Riyad Mahrez: Giá trị của siêu dự bị 14:07, 03/07/2022 59 lượt xem
Ronaldo & MU: 'Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơn' 12:07, 03/07/2022 2 lượt xem
Ronaldo muốn rời MU nhưng khó toại nguyện 10:07, 03/07/2022 4 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]