Tiết lộ thú đổi 'gấu' của các sao Premier League

Cựu tiền vệ Jermaine Pennant vừa không khảo mà xưng chuyện từng cùng đám chiến hữu tại Premier League thuê đối tác “đá sân nhỏ” của nhau. Không phải vô cớ mà dịp này Pennant chịu khó vạch áo cho người xem lưng như vậy.
Thuê chân dài của nhau
Pennant tạm thời không có CLB nào tiếp nhận. Cái thời chuyên gia chạy cánh này từng nổi danh trong màu áo Arsenal, Liverpool và ĐT U21 Anh đã trôi xa quá rồi. Nhưng thời gian gần đây, Pennant liên tục gây xôn xao bởi những tiết lộ sốc. Sốc nhất phải kể đến chuyện anh và các tay chơi ở hậu trường Premier League thích dùng chung đối tác “đá sân nhỏ” của nhau.

Cụ thể, Pennant đang cặp với một chân dài nóng bỏng nào đó mà chiến hữu của anh thấy vừa mắt thì anh cho chiến hữu này thuê lại người đẹp của anh. Theo chiều ngược lại, Pennant cũng có thể bỏ tiền ra để được thuê lại chân dài của bạn anh.

Pennant và Cole (bên phải) là cạ cứng trong các cuộc ăn chơi
Pennant và Cole (bên phải) là cạ cứng trong các cuộc ăn chơi

Pennant kể: “Chúng tôi thường ví trò này như cờ tỷ phú. Chúng tôi coi các người đẹp trong vòng tay mình như một loại tài sản đặc biệt, có thể cho nhau thuê lại được. Và chúng tôi chia hạng cho những tài sản đặc biệt này, theo các khu ăn chơi như Mayfair hay Old Kent Road”.

Theo giải thích của Pennant, cô gái nào được xếp hạng Mayfair thì có giá thuê 100 bảng. Còn cô gái nào chỉ có hạng Old Kent Road thì có giá thuê 14 bảng. Về mức độ nóng bỏng, đương nhiên gái hạng Mayfair ăn đứt gái hạng Old Kent Road.

Pennant thú nhận thời đỉnh cao sự nghiệp anh ăn chơi vô độ. Anh không chỉ thay bồ như thay áo. Mà anh còn thường xuyên bắt cá mấy tay. Pennant không ngần ngại chia sẻ lý do bị hôn thê cũ Amii Grove đá: “Không lâu sau khi tôi trao nhẫn đính hôn cho Amii, cô ấy phát hiện tôi ngoại tình. Amii chấm dứt luôn quan hệ với tôi rồi mang nhẫn đính hôn rao bán trên trang eBay”.

Cuốn tự truyện mà Pennant đang tranh thủ quảng cáo
Cuốn tự truyện mà Pennant đang tranh thủ quảng cáo

Các fan đang rất tò mò muốn biết những chiến hữu từng tham gia trò đổi người đẹp lẫn nhau với Pennant là những ai. Pennant không chỉ đích danh. Song ít nhất cũng có thể suy ra một trong những đối tác thuê đổi “gấu” với anh là Ashley Cole. Bởi Pennant vừa tiết lộ chi tiết về thói trăng hoa của cựu hậu vệ Chelsea này. Pennant kể Cole thời mới tán tỉnh ca sỹ Cheryl Cole đã bắt cá hai tay.

Kể tội lấy tiền
Trò đổi “gấu” chỉ là một trong nhiều tiết lộ giật gân của Pennant trong cuốn tự truyện nóng hổi “Mental: Bad Behaviour, Ugly Truths And The Beautiful Game” của anh. Ở cuốn sách thu hút rất nhiều sự tò mò của các fan này, Pennant không khảo mà xưng những thói hư tật xấu của anh cững như vạch áo cho người xem lưng các chiến hữu của mình.

Không phải vô cớ mà Pennant bỗng dưng kể tội mình và kể tội chiến hữu như vậy. Anh đang cần tiền. Anh đang cần bán được nhiều sách để có tiền. 
Hồi tháng 2 năm nay, người ta từng xôn xao với chuyện Pennant cùng cô vợ Alice Goodwin làm sex show qua webcam để bòn từng bạc lẻ trên mạng từ những người hiếu kỳ. Pennant và Alice thu phí 6 bảng mỗi phút với những ai muốn xem cảnh nóng bỏng của vợ chồng anh qua webcam.

Pennant từng cùng vợ làm sex show qua webcam kiếm từng bạc lẻ
Pennant từng cùng vợ làm sex show qua webcam kiếm từng bạc lẻ

Tất nhiên Pennant chưa trơ trẽn đến lộ chường mặt ra trong những sex show này. Song các hình xăm đặc trưng trên tay nhân vật trong sex show đã vô tình tố cáo đó chính là Pennant.

Để đến nông nỗi ấy, Pennant chỉ có thể tự trách mình. Anh từng có một sự nghiệp đầy hứa hẹn, từng rất nổi tiếng, từng kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng cuối cùng tất cả trở về con số 0 bởi thói ăn chơi vô độ của anh. Ngoài chuyện thác loạn với gái, Pennant còn vướng phải hàng loạt scandal như nhiều lần bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu, bị tố cưỡng bức một cô gái trong quán bar hồi 2003,…

Bồ cũ Pennant phủ nhận dính líu
Ngôi sao truyền hình người Anh, Jennifer Metcalfe thừa nhận trước đây cô từng có thời gian mặn nồng cùng Pennant. Tuy nhiên, Metcalfe phủ nhận chuyện tham gia vào trò đổi “gấu” của Pennant với đám bạn của anh. Metcalfe tuyên bố không đời nào cô dính líu tới thú thác loạn bệnh hoạn như vậy.

Tin liên quan

Tin giờ chót 27/3: Modric đoạt chiếc cúp đầu tiên cùng Croatia 22:03, 27/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 26/3: Vinicius lần đầu được làm thủ quân ở ĐT Brazil 20:03, 26/03/2024 41 lượt xem
Tin giờ chót 25/3: Kevin de Bruyne có thể tới Saudi Arabia 22:03, 25/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 24/3: Mourinho xác nhận sắp tái xuất 22:03, 24/03/2024 20 lượt xem
Tin giờ chót 23/3: Man City có thể bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh 21:03, 23/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 22/3: MU chi 43 triệu bảng cho tân binh đầu tiên của Ashworth 22:03, 22/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 21/3: Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern 22:03, 21/03/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 20/3: Man City sẵn sàng bán 'cầu thủ trăm củ' Grealish 21:03, 20/03/2024 44 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]