Tổng quan trước vòng 7 V.League: Khát vọng chiến thắng

Ngày mai, các trận đấu sớm của vòng 7 - Nuti Café V.League 2018 sẽ diễn ra. Có thể thấy, ở vòng đấu này, các đội đang gặp khó như FLC Thanh Hóa, Hải Phòng hay TP.HCM đều khát thắng để vượt qua hiểm nguy, còn XSKT Cần Thơ cũng rất muốn chứng tỏ vị trí trong Top 5 hiện có xuất phát từ thực lực chứ không phải nhờ may mắn.
Tham vọng vô địch đang gặp nhiều thách thức, nhưng cuộc chơi mới khởi đầu nên cơ hội vẫn còn nguyên vẹn đối với FLC Thanh Hóa. Nhưng để cơ khát vọng ấy không bị mai một, đội bóng xứ Thanh phải giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC. Xét về tương quan lực lượng, đội chủ nhà nằm ở thế “cửa trên”. Nhưng sự đặc biệt của trận đấu này nằm ở chỗ, đây là ngày ra mắt của ông Nguyễn Đức Thắng trên cương vị thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa và lại gặp ngay đội bóng cũ. Sài Gòn FC có thể được coi là một phần “máu thịt” của nhà cầm quân trẻ tuổi này. 

Lối chơi phòng ngự phản công mà HLV Phan Văn Tài Em đang triển khai ở Sài Gòn FC là sự tiếp nối thành quả do chính ông Nguyễn Đức Thắng dày công gầy dựng. Rõ ràng, đối đầu với một đối thủ vẫn còn dấu ấn rất đậm nét của bản thân chắc hẳn sẽ đem đến cảm giác rất đặc biệt đối với cựu hậu vệ của ĐT Việt Nam.

Chiếc ghế HLV trưởng của ông Trương Việt Hoàng ở Hải Phòng đang ở diện bị “giám sát đặc biệt” khi có sự xuất hiện của GĐKT Ngô Quang Trường. Vì thế, kết quả của mỗi vòng đấu mang tính sống còn của của cựu tiền vệ tuyển thủ này trong cương vị người cầm lái ở đội bóng đất Cảng. 

Ở vòng đấu này, Hải Phòng được chơi trên sân nhà tiếp SHB.ĐN. Chiến thắng 1-0 trước TP.HCM ngay trên sân khách vòng trước đã ít nhiều giải phóng áp lực cho đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng. Tinh thần đang lên trong khi đối thủ đang có những vấn đề nhất định (thua 2 trận liên tục ở V.League) là cơ hội để Hải Phòng giữ vững sự ổn định cả trên sân cỏ lẫn trên băng ghế kỹ thuật.


Trong số các đội chủ nhà, TP.HCM bị coi là gặp khó nhất khi phải tiếp Hà Nội FC. Đội chủ nhà đang phải đối mặt với nhiều áp lực từ dư luận lẫn các CĐV nhà, lại phải tiếp đội bóng đang được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch, Hà Nội FC. Trận hòa trước Sài Gòn FC ở vòng 6 là bài học lớn cho đội bóng thủ đô, vì thế mà đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ thận trọng và biết cách thể hiện hình ảnh đại gia trước gã nhà giàu mới nổi TP.HCM. 

Trên sân nhà, XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh. Không phải là ông lớn của V.League, nhưng từ khi được dẫn dắt bởi HLV Đinh Hồng Vinh, đội bóng Tây Đô đang trở thành hiện tượng khi đứng trong nhóm dẫn đầu. Với một đội bóng từng bị nhận diện là có khả năng phải tham gia cuộc đua chống xuống hạng nhưng nay lại đang lọt vào Top 5, thì chắc hẳn XSKT Cần Thơ phải có một thứ vũ khí rất lợi hại mới có thể có kết quả tốt như vậy. 

Với khí thế đang lên, đội chủ nhà rất khát vọng khẳng định trước đối thủ mạnh Than.QN. Nhưng nên nhớ, đội khách cũng đang rất hưng phấn. Tuy nhiên, trận này HLV Phan Thanh Hùng lại mất hai con át chủ bài ở tuyến giữa là Hải Huy và Hồng Quân. Và khi mà đội bóng đất Mỏ bị suy giảm sức mạnh thì XSKT.CT có cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục cải thiện thành tích. 

Tin liên quan

Trực tiếp ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Trung Quốc, 14h00 chiều nay 09:04, 19/04/2024 7 lượt xem
Nhận định bóng đá ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Trung Quốc, 14h00 ngày 19/4: Phá vỡ bế tắc 06:04, 19/04/2024 7 lượt xem
Đội trưởng Phạm Đức Hoà đánh giá như thế nào về Trung Quốc? 06:04, 19/04/2024 35 lượt xem
Tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh chính thức đoạt vé đến Olympic Paris 2024 15:04, 18/04/2024 49 lượt xem
ĐT futsal Việt Nam: Anh Duy bị chấn thương hy hữu, cần chăm sóc riêng 14:04, 18/04/2024 27 lượt xem
Trận Deportivo vs Atletico mời VĐV Việt Nam đến biểu diễn 09:04, 18/04/2024 51 lượt xem
Hoà Myanmar, bài toán của ông Diego Giustozzi với ĐT futsal Việt Nam 07:04, 18/04/2024 86 lượt xem
ĐT futsal Thái Lan hạ đẹp ĐT futsal Trung Quốc 20:04, 17/04/2024 8 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]