Vợ Robert Pires kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ

Chẳng hề dựa hơi vào ông chồng nổi tiếng Robert Pires, nàng WAG nhanh nhạy và tháo vát, Jessica đã gây dựng được hãng kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ cho riêng mình. Đồng thời, cô còn đang được nhắc đến nhiều bởi tích cực hoạt động từ thiện…

KINH DOANH MỸ PHẨM HỮU CƠ

Nhắc tới cựu danh thủ Robert Pires, có lẽ nhiều người sẽ biết đến cô vợ xinh đẹp Jessica vốn là người mẫu. Sức hút từ bóng hồng từng xuất hiện trên trang bìa một loạt tạp chí như Madame Figaro, Grazia… là điều không có gì phải bàn cãi. Khác hẳn với một số nàng WAGs khác sống theo kiểu “an phận thủ thường”, hay nói đúng hơn là dựa dẫm vào chồng, Jessica đã thể hiện được cái tôi của mình khi lấn sân vào lĩnh vực thương trường. 

Theo lời bật mí từ Jessica, ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ đã nảy ra khi cô tham gia một khóa học về phương pháp thực dưỡng (macrobiotic) tại Tây Ban Nha. “Thú thực tôi cảm thấy lo ngại về thành phần hóa chất không chỉ qua chuyện ăn uống, mà ngay cả trong chuyện chăm sóc làn da mái tóc. Tôi chỉ muốn làm một cái gì đó để tạo sự thay đổi”, Jessica nói thêm. 


Xuất phát từ suy nghĩ đó, Jessica bắt đầu tập trung vào việc tìm hiểu về mỹ phẩm hữu cơ. Cần nói rõ hơn, khác với các loại mỹ phẩm truyền thống có chứa thành phần hóa chất, mỹ phẩm hữu cơ chỉ dùng các thành phần có nguồn gốc 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, một sản phẩm hữu cơ thường phải trải qua khá nhiều công đoạn kiểm định, đánh giá khắt khe trước khi được tung ra thị trường. Chừng đó đủ thấy một nửa của cựu ngôi sao Arsenal đã trải qua không ít thử thách mới có được thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Onira.

Với những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như chăm sóc tóc, da mặt, toàn thân… thương hiệu Onira do nàng WAG Jessica đang dần được nhiều người tiêu dùng biết đến. Bản thân Jessica thừa nhận thành công mà cô có được như hiện nay là nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ đội ngũ cộng sự, với những con người am hiểu về lĩnh vực mỹ phẩm hữu cơ. Bên cạnh đó, không thể không kể tới nguồn động viên lớn lao từ ông chồng tâm lý.


“Pires luôn ở bên tôi những thời điểm khó khăn. Sự động viên của anh ấy quả thực đã giúp tôi có thêm nguồn năng lượng dồi dào hơn cho công việc”, Jessica bộc bạch. Trong tâm trạng hào hứng, Jessica có hé mở về việc mở rộng quy mô sản xuất của hãng kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ Onira trong tương lai không xa.  

TÍCH CỰC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN

Không chỉ được biết đến với tư cách bà chủ của một hãng kinh doanh mỹ phẩm hữu cơ, Jessica với trái tim nhân ái đã tham gia tích cực vào một loạt hoạt động từ thiện trong suốt thời gian qua. Đáng chú hơn cả là việc Jessica đã lập ra quỹ từ thiện để giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tật tại đảo quốc Mauritius ở Ấn Độ Dương.


Cũng chính Jessica còn gây xúc động khi đài thọ kinh phí cho việc đưa một bé gái tại Mauritius có tên Clara sang Pháp để lắp chân giả, do bị ung thư xương. Đáng tiếc là Carla đã mất sau đó 3 năm do không thể chiến thắng nổi căn bệnh ung thư đã di căn. Ngoài quỹ từ thiện lấy theo tên Carla, Jessica còn đang gấp rút triển khai xây dựng một phòng khám cho bệnh nhân nhí trên hòn đảo Mauritius. Song song với những hoạt động kể trên, Jessica đã thể hiện tấm lòng hảo tâm qua một số hoạt động thiết thực khác giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Tin giờ chót 18/4: Barca bị UEFA trừng phạt 22:04, 18/04/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 17/4: Dự đoán của Mourinho về Alonso lại gây sốt 21:04, 17/04/2024 31 lượt xem
Tin giờ chót 16/4: MU ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với sao 17 tuổi 21:04, 16/04/2024 13 lượt xem
Tin giờ chót 15/4: MU và Ten Hag nghiêm trị Garnacho 22:04, 15/04/2024 29 lượt xem
Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne 22:04, 12/04/2024 83 lượt xem
Tin giờ chót 11/4: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Musiala 21:04, 11/04/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 10/4: Liverpool sẽ chi 150 triệu euro mua sao Real cho thuyền trưởng mới 21:04, 10/04/2024 67 lượt xem
Tin giờ chót 9/4: Van Persie chuẩn bị làm HLV lần đầu tiên 22:04, 09/04/2024 91 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]