West Brom vs Chelsea, 19h30 ngày 23/08: Khó khăn chưa dừng lại

West Brom vs Chelsea, vòng 3 ngoại hạng Anh, sân The Hawthorns (West Bromwich)Sau màn khởi đầu vô cùng tệ hại trong mùa giải năm nay, nhiệm vụ tối thượng chủa Chelsea sẽ là dành được kết quả tốt trên sân của West Brom vào tối nay bằng mọi giá. Tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ dàng như thế…

Chelsea – Có lẽ đây vẫn chưa phải là lúc bắt đầu

Chắc hẳn ai cũng còn nhớ rằng Mourinho đã tuyên bố đóng cửa chuyển nhượng của Chelsea cách đây hơn 2 tuần. Ông cho rằng đội hình hiện tại của The Blues đã đủ sức cạnh tranh tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Tuy nhiên mọi thứ thay đổi rất nhanh, cho đến giờ phút này, Chelsea đang “tái xuất” trên TTCN với con cá lớn đầu tiên mang tên Pedro. Và theo giới thạo tin cho hay, chừng đó vẫn là chưa đủ, bởi Mourinho muốn ít nhất 1 trung vệ và 1 hậu vệ cánh trong bối cảnh cả John Terry và Ivanovic đều đang bị ảnh hưởng bởi tuổi tác.

 West Brom vs Chelsea

Vấn đề của Chelsea nằm ở hàng thủ đang sa sút

Cái tên Pedro không phải là giải pháp hợp lý trong tình cảnh hiện tại khi mà ai cũng hiểu yếu huyệt của Chelsea nằm ở hàng thủ chứ không phải ở hàng công. Pedro là chuyên gia đá cánh, trong khi Hazard là bất khả xâm phạm, còn Willian vẫn là cái tên đủ tin cậy. Chính vì thế sự xuất hiện của cựu cầu thủ Barcelona tại Stamford Bridge chỉ mang ý nghĩa động lực cho các cầu thủ Chelsea và lúc này mà thôi. Hơn nữa trận đấu tới đây có lẽ anh chủ xuất hiện trên băng ghế dự bị bởi thể lực vẫn là dấu hỏi sau quãng đường di chuyển khá dài sang Anh.

John Terry đã bị trảm ngay sau hiệp 1 ở trận thua Man City, tuy nhiên sự thay thế Zouma cũng chẳng mang lại điều gì khá hơn. Chính vì thế rất có thể đội trưởng của The Blues vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát, bởi cũng chẳng còn ai có đủ khả năng để tin tưởng hơn anh. Một giải pháp hoàn toàn khả thi đó là Azpilicueta sẽ được đẩy sang bên cánh phải, cầu thủ người Tây Ban Nha vốn thuận chân phải, nên việc đá ở cánh này cũng sẽ không phải điều gì đó khó khăn. Còn bên cánh trái Mourinho hoàn toàn có thể sử dụng bản hợp đồng mới Baba Rahman. Sức trẻ và tốc độ của bộ đôi cánh này sẽ trợ giúp được rất nhiều cho hàng thủ chậm chạp của Chelsea.

West Brom vs Chelsea

Liệu Pedro có phải là cái tên mang lại sức sống mới cho Chelsea?

Thủ môn Courtois đã trở lại sau khi anh bị treo giò ở trận đấu gặp Man City và chắc chắn vị trí chính thức vẫn sẽ thuộc về thủ môn người Bỉ. Đó ít nhất là một tin mừng cho vị chí thủ môn của Chelsea. Tuy nhiên khó khăn vẫn còn là quá lớn ở trước mắt khi Chelsea cũng thường xuyên có kết quá bất lợi khi viếng thăm sân The Hawthorns trong những năm gần đây. Đó tiếp tục sẽ là trở ngại cho việc “ bắt đầu” bằng một chiến thắng cho Chelsea.

West Brom – Điểm tựa sân nhà

Có thể nói West Brom mùa này khởi đầu tương đối đen đủi khi trong 2 trận đầu tiên trên sân nhà, họ liên tiếp phải đụng độ 2 đối thủ mạnh bậc nhất giải ngoại hạng là Man City và Chelsea. Ở trận ra quân, họ đã thất bại thảm hại trước nửa xanh thành Man với tỉ số 3 bàn không gỡ. Trận đấu này sẽ là một thử thách không nhỏ, tuy nhiên ít nhiều họ lại có được những hành trang đủ để có thể tự tin khi bước vào trận đấu khó khăn này.

West Brom vs Chelsea

West Brom luôn chơi rất hay mỗi khi đón tiếp Chelsea trên sân nhà

Thứ nhất đó là việc Chelsea đang rơi vào tình cảnh vô cùng bết bát, không cần nói thêm thì ai cũng hiểu là như thế nào. Hơn nữa Chelsea lại luôn gặp những khó khăn quá lớn khi làm khác tại The Hawthorns trong vài năm qua. Cụ thể là tính trong 4 lần gần nhất, Chelsea thua tới 3 và chỉ có được 1 trận hòa. Lần gần nhất The Blues thảm bại 0-3, và trong hoàn cảnh hiện tại, sẽ càng có nhiều lý do để người hâm mộ Chelsea phải lo lắng.

Tâm điểm trận đấu – Pedro

Tuy có nhiều ý kiến cho rằng Pedro không phải là giải pháp thực sự cần thiết cho Chelsea vào lúc này, nhưng không thể phủ nhận rằng những gì mà cựu tiền vệ Barcelona vẫn rất đáng được chờ đợi. trong tình cảnh Diego Costa vẫn chưa thể là chính mình, biết đâu Mourinho sẽ đưa Pedro lên chơi cao nhất trên hàng công của Chelsea. Có thể lắm chứ bởi với “Special One” thì chẳng có gì là không thể cả.

West Brom vs Chelsea

Có thể không phải là cái tên giải quyết được tất cả những vẫn đề của Chelsea, tuy nhiên Pedro sẽ là niềm hi vọng mới trên hàng công

Khuyết điểm của Pedro là thiếu đi sức mạnh và tốc độ, đó là trở ngại lớn cho anh có thể tỏa sáng tại Premier League. Tuy nhiên với việc trong đội hình đang có Fabregas và Diego Costa – những người cùng chinh chiến trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, thì đó sẽ là một sự thuận lợi dành cho Pedro để có thể bay cao.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT WEST BROM VS CHELSEA

4. Chelsea đã không thể thắng trong cả 4 lần làm khách gần nhất trên sân của West Brom.

4. Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận mà Chelsea không thể thắng.

1. Cả 2 đội đều mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu.

3. Trận thắng gần nhất trên sân nhà tại Premier League của West Brom chính là khi họ đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WEST BROM VS CHELSEA

West Brom: Thủ thành Ben Foster chấn thương.

Chelsea: Oscar chấn thương, Pdero có thể sẽ ra sân từ hiệp 2 bởi thể lực chưa hoàn toàn đảm bảo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WEST BROM VS CHELSEA

West Brom vs Chelsea

KÈO PHỤ SÁNG NHẤT: Xỉu

Khả năng ghi bàn của cả 2 bên đều đang rất không tốt trong thời gian này. Vì thế cũng không nhiều khả năng trận đấu này có nhiều bàn thắng.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Minh Duy


 

NHẬN ĐỊNH CỦA CHUYÊN GIA QUỐC TẾ

Robbie Savage (cựu cầu thủ, BLV BBC): 1-1

Steve McManaman (cựu cầu thủ, chuyên gia của đài BT Sport): 2-1

Gary Hansen (Tipster bóng đá Anh trên AsianBookie):1-1

Tin liên quan

Nhận định Liverpool vs Southampton (22h00 ngày 12/11): Chiến thắng nhẹ nhàng 17:11, 11/11/2022 7 lượt xem
Nhận định Man United vs Aston Villa (03h00 ngày 11/11): Quỷ đỏ phục thù? 14:11, 09/11/2022 7 lượt xem
Nhận định Tottenham vs Liverpool (23h30 ngày 06/11): Tìm lại cảm giác chiến thắng 09:11, 06/11/2022 72 lượt xem
Nhận định Aston Villa vs Man United (21h00 ngày 06/11): Ngày về đáng chờ đợi của Unai Emery 07:11, 06/11/2022 94 lượt xem
Nhận định Chelsea vs Arsenal (19h00 ngày 06/11): Stamford Bridge lâm nguy 11:11, 05/11/2022 56 lượt xem
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 05/11): Hiểm địa Etihad 08:11, 05/11/2022 70 lượt xem
Nhận định Real Sociedad vs Man United (00h45 ngày 04/11): Giành giật ngôi đầu 17:11, 02/11/2022 53 lượt xem
Nhận định Arsenal vs Nottingham Forest (21h00 ngày 30/10): Pháo nổ rền vang 08:10, 30/10/2022 84 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]