Cầu thủ bị CĐV đấm gục trong lúc ăn mừng bàn thắng

Chuyến làm khách của CLB Rodez tới Bordeaux ở giải hạng Hai Pháp (Ligue 2) rạng sáng nay (3/6) đã phải tạm dừng, sau khi một CĐV quá khích tấn công cầu thủ Lucas Buades của đội khách.
Cầu thủ bị CĐV đấm gục trong lúc ăn mừng bàn thắng

Trận đấu bị dừng lại chỉ sau 23 phút bóng lăn, khi Lucas Buades của đội khách bị một CĐV chủ nhà tấn công. Lúc này, tiền vệ Buades đang ăn mừng bàn thắng đưa đội khách vượt lên dẫn trước 1-0 thì bất ngờ bị một fan CLB Bordeaux đánh khiến anh gục xuống sân.

Trọng tài chính Nicolas Rainville nói với các phóng viên: "Tôi có đủ yếu tố để dừng trận đấu, cầu thủ không thể tiếp tục thi đấu vì anh ấy bị chấn động. Chúng tôi đã tôn trọng các quy tắc và trận đấu không thể tiếp tục diễn ra".

Bước vào vòng đấu cuối cùng ở mùa giải Ligue 2 diễn ra rạng sáng 3/6, Bordeaux nuôi hy vọng trở lại Ligue 1, trong khi Rodez đang nhắm đến mục tiêu trụ hạng tại giải hạng Hai của Pháp. Bordeaux kém đội nhì bảng Metz 2 điểm, trong khi Rodez kém khu vực an toàn 2 điểm.

Sau quyết định của trọng tài, Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Pháp (LFP) thông báo, họ sẽ triệu tập cuộc họp với Ủy ban kỷ luật vào ngày 4/6, trước khi đưa ra phương án xử lý: "LFP lên án mạnh mẽ hành động bạo lực này đối và chúc Lucas Buades nhanh chóng bình phục".

Trận đá lại giữa Rodez với Bordeaux sẽ quyết định tấm vé còn lại thăng hạng Ligue 1, bởi tấm vé đầu tiên đã thuộc về CLB Le Havre. Rodez buộc phải thắng Bordeaux nếu muốn trụ lại ở Ligue 2 mùa tới. Tuy nhiên, việc có đá lại hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của LFP. 

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]