Chuyên gia Sutton dự đoán vòng 1/8 Champions League: Liverpool là đại diện Anh duy nhất bị loại

Theo chuyên gia bóng đá Chris Sutton:
RB Leipzig vs Manchester City 

Manchester City là đội được yêu thích để giành chiến thắng ở cặp đấu này, nhưng đừng vì thế mà coi thường RB Leipzig. Họ là một tập thể tài năng, từng đánh bại Man City 2-1 ở vòng bảng Champions League mùa trước. 

Huấn luyện viên trưởng Marco Rose đã tiếp quản ghế nóng thay Domenico Tedesco vào tháng 9 và đang trình diễn thứ bóng đá tấn công ấn tượng, trong đó tiền đạo người Pháp, Christopher Nkunku là mối đe dọa chính của đội bóng Bundesliga. RB Leipzig rất có khả năng gây sát thương nếu được Man City trao cơ hội. 

Hãy hỏi Real Madrid của Carlo Ancelotti, đội đã thua 2-3 trước đội bóng Bundesliga vào tháng trước.

Dự đoán: Man City thắng chung cuộc

Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng trước RB Leipzig

Club Brugge vs Benfica

Benfica đứng đầu bảng có sự góp mặt của PSG, Juventus và Maccabi Haifa. Họ cũng đang chiếm ưu thế ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và là đội bóng thi đấu bùng nổ, có xu hướng tấn công rất đa dạng, đầy tham vọng dưới thời huấn luyện viên trưởng Roger Schmidt.

Với Club Brugge, đội bóng Bỉ đã gây bất ngờ khi lọt vào vòng loại trực tiếp, nhưng Benfica sẽ là đội chiếm ưu thế ở cặp đấu này.

Dự đoán: Benfica thắng chung cuộc.

AC Milan vs Tottenham

Tottenham thi đấu thiếu ổn định, nhưng hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này. HLV Antonio Conte không có thành tích tốt tại Champions League và Spurs chỉ giành vé đi tiếp khi họ thắng Marseille, nhưng bây giờ họ đã có mặt ở vòng 1/8, họ cần phải nắm lấy cơ hội của mình trước một đội bóng mới lần đầu vượt qua vòng bảng sau hơn một thập kỷ.

Sẽ là một trận đấu không thiếu sự kịch tính, nhưng Tottenham với kinh nghiệm và bản lĩnh được rèn rũa ở những chiến dịch Champions League gần đây sẽ biết cách để vượt qua AC Milan.

Dự đoán: Tottenham thắng chung cuộc

Eintracht Frankfurt vs Napoli

Napoli đang bay cao ở Serie A với phong độ hủy diệt của bộ đôi tiền đạo Victor Osimhen và Khvicha Kvaratskhelia, hai trong số những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở giải đấu.

Eintracht Frankfurt đã khiến NHM bất ngờ khi giành chức vô địch Europa League mùa trước và xuất sắc vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, nhưng hành trình của đội bóng Bundesliga sẽ kết thúc ở đây khi Napoli tỏ ra quá mạnh so với họ.

Dự đoán: Napoli thắng chung cuộc.

Dortmund vs Chelsea

Bản sắc của Chelsea dưới triều đại HLV Graham Potter vẫn chưa được thể hiện, đặc biệt là sau hai trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Arsenal và Brighton. Chiến lược gia người Anh đã sử dụng tới... 6 đội hình khác nhau trong 12 trận đấu mà ông dẫn dắt The Blues. Có thể đến tháng Hai, Potter sẽ tìm ra đội hình và chiến thuật ưa thích của mình.

Dù Chelsea gặp đôi chút vấn đề, nhưng chất lượng đội hình của họ vẫn hơn hẳn so với đối thủ, nhất là khi các ca chấn thương sẽ trở lại khi trận đấu tại vòng 1/8 diễn ra. Sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn ở khả năng giành chiến thắng.

Dự đoán: Chelsea thắng chung cuộc.

HLV Graham Potter vẫn chưa có đội hình ưng ý nhất

Inter Milan vs Porto

Với rất nhiều những tên tuổi lớn của bóng đá thế giưới ở Inter Milan như Lautaro Martinez, Edin Dzeko, Romelu Lukaku và các đồng đội, tầm vóc của họ cao hơn rất nhiều so với vị trí thứ 7 ở Serie A ở thời điểm hiện tại.

Song song với việc đua tranh danh hiệu vô địch Serie A, Inter Milan cũng kỳ vọng sẽ tiến sâu hơn tại Champions League, sân chơi mà họ đã sớm dừng lại ở vòng 1/8 mùa trước. Porto có lẽ sẽ chỉ gây đôi chút thách thức, nhưng với thực lực yếu hơn đội bóng Bồ Đào Nha khó lòng cản bước.

Dự đoán: Inter Milan thắng chung cuộc.

PSG vs Bayern Munich

PSG cực kỳ nguy hiểm với bộ ba tấn công Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar ở tuyến trên. Nhưng vấn đề với đội bóng này là thiếu đi những ngôi sao đủ xuất sắc ở phía sau để cung cấp bóng cho mặt trận tấn công.

Bayern Munich là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch và họ có đủ nhân sự để chia cắt các phòng tuyến của đội bóng thủ đô Paris. Chỉ cần làm được điều này, cô lập bộ ba trên mặt trận tấn công, Bayern Munich sẽ giải quyết được trận đấu.

Dự đoán: Bayern Munich thắng chung cuộc.

Real Madrid vs Liverpool

Trong triều đại của HLV Juergen Klopp tại Liverpool, ông đã đưa đội chủ sân Anfield vào 3 trận chung kết Champions League, trong đó mang về một chức vô địch khi đánh bại Tottenham năm 2019. Ở 2 trận còn lại (2018 và 2022), Liverpool của Kloop đều ôm hận trước Real Madrid. Ngoài ra, chiến lược gia người Đức và các học trò cũng bị chính Real Madrid loại ở tứ kết mùa 2020/21.

Mùa giải năm nay mối duyên nợ giữa đôi bên sớm đến ngay vòng 1/8. Nếu như cỗ máy Real Madrid vẫn đang hoạt động rất tốt dưới triều đại của Carlo Ancelotti thì Liverpool của Klopp tiếp tục bộc lộ nhiều bất ổn và với bản lĩnh cũng như ADN chiến thắng Champions League trong mình, Real Madrid có thể sẽ tiếp tục khiến Liverpool ôm hận.

Dự đoán: Real Madrid thắng chung cuộc.

Tin liên quan

Real mất Camavinga ở đại chiến với Man City vì chấn thương? 07:03, 27/03/2024 16 lượt xem
Luis Enrique sẵn sàng ném Mbappe lên băng ghế dự bị ở trận gặp Barca 19:03, 22/03/2024 25 lượt xem
Bayern liên tiếp nhận 'hung tin' trước màn chạm trán Arsenal 18:03, 21/03/2024 25 lượt xem
Guardiola sẽ chứng tỏ Ancelotti đã hết thời? 16:03, 16/03/2024 62 lượt xem
Vô địch Champions League, Europa League và Conference League kiếm được bao nhiêu tiền? 15:03, 16/03/2024 82 lượt xem
Arsenal sẽ xử đẹp Bayern? 13:03, 16/03/2024 81 lượt xem
Đội hình Arsenal thua Bayern 2-10 ở Champions League gồm những ai? 13:03, 16/03/2024 46 lượt xem
Pep Guardiola gọi Real là 'vua', đau đầu với Bellingham 12:03, 16/03/2024 70 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]