Guardiola: 'Có lẽ tôi không đủ giỏi để mang về cho Man City vinh quang Champions League'

HLV Pep Guardiola trong phát biểu mới đây cho biết ông
Guardiola: 'Có lẽ tôi không đủ giỏi để mang về cho Man City vinh quang Champions League'

Man City đã có lợi thế rất lớn để có mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt ở trận chung kết Champions League, khi dẫn trước Real Madrid 5-3 chung cuộc đến phút 90 của trận lượt về. Tuy nhiên, 2 bàn thắng chớp nhoáng của Rodrygo (90', 90+1') cũng như bàn thắng ở hiệp phụ của Karim Benzema đã giúp Real Madrid ngược dòng không tưởng để đánh bại Man City với tổng tỷ số 6-5.

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Guardiola đã nói về thất bại của Man City: "Có lẽ tôi không đủ giỏi để giúp đội làm điều đó (vô địch Champions League). Không ai biết điều gì sẽ xảy ra với những cầu thủ hoặc người quản lý khác. Chúng tôi đã thân thiết - họ biết điều đó, chúng tôi biết điều đó - nhưng điều quan trọng là chúng tôi sẽ thử lại vào mùa giải tới".

Guardiola đã được hỏi liệu đội của ông ấy có khả năng vô địch Champions League hay không và đã rất nhanh chóng đưa ra câu trả lời: "Tôi không biết. Đó là một câu hỏi mà tôi không thể trả lời. Trước Madrid, tôi cũng không biết. Đôi khi bạn đặt câu hỏi cho tôi nhưng tôi không có câu trả lời cho tất cả các câu hỏi của bạn. Bóng đá khó lường vô cùng. Chúng tôi đã thấy điều đó".

"Có lẽ tôi sai, nhưng tôi có cảm giác rằng những ông chủ Abu Dhabi đã mua câu lạc bộ này và đầu tư vào những cơ sở vật chất tuyệt vời cũng những cầu thủ giống như rất nhiều câu lạc bộ khác trên thế giới để có được những gì chúng tôi đã có trong những năm qua - không phải để giành chức vô địch Champions League. Họ đã làm được điều đó để đội bóng có mặt ở tất cả các giải đấu mỗi mùa và thi đấu ở tất cả các giải đấu cho đến khi kết thúc mùa giải. Chúng tôi muốn làm điều đó", HLV Guardiola nói thêm.

HLV Guardiola cũng thừa nhận đã không nói chuyện với các cầu thủ từ sau thất bại tại Champions League: "Chúng tôi không nói chuyện. Không lời nào có thể giúp được những gì mà tất cả chúng tôi trải qua. Nó chỉ là một câu hỏi về thời gian, ngủ càng nhiều càng tốt và nghĩ về mục tiêu tiếp theo.

Ngày mai (thứ bảy) sẽ là ngày đầu tiên chúng tôi ở cùng nhau và chúng tôi sẽ nói về việc chúng tôi là một đội như thế nào, chúng tôi đã làm được gì trong trận bán kết, chúng tôi đã chơi tốt như thế nào không chỉ trong hai trận đấu này mà cả mùa giải. Đó có lẽ là một trong những khoảnh khắc kể từ khi là HLV mà tôi tự hào nhất khi được ở trong câu lạc bộ này, và cho đến ngày cuối cùng chúng tôi ở đây, chúng tôi đã cống hiến mọi thứ cùng nhau".

Tin liên quan

Serie A chính thức có 5 đội dự Champions League, Premier League thua to 08:04, 19/04/2024 29 lượt xem
Ba cầu thủ Man City xin rời sân trước Real Madrid 20:04, 18/04/2024 63 lượt xem
Real Madrid - đội bóng không triết lý 17:04, 18/04/2024 93 lượt xem
Premier League cần điều kiện gì để có thêm suất dự Champions League? 17:04, 18/04/2024 27 lượt xem
Tỷ lệ cược vô địch Champions League 2023/24: Real Madrid có là số 1? 17:04, 18/04/2024 31 lượt xem
Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài 16:04, 18/04/2024 94 lượt xem
'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Carlo Ancelotti 15:04, 18/04/2024 43 lượt xem
Ancelotti vi phạm quy định của UEFA sau trận thắng Man City 15:04, 18/04/2024 4 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]