Messi chia tay PSG trong ác mộng

Lionel Messi trải qua cơn ác mộng trong ngày chia tay PSG, khi siêu sao người Argentina bị chính các CĐV nhà la ó và bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn khiến đội nhà để thua trước Clermont Foot.
Messi chia tay PSG trong ác mộng

Sau 2 năm khoác áo PSG, Messi sẽ chính thức chia tay đội bóng này. Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng của anh cho đội bóng thành Paris đã trở thành một cơn ác mộng thực sự.

Được thi đấu trên sân nhà với tư cách là tân vương của Ligue 1 2022/23, nhưng PSG đã phải chịu thất bại với tỷ số 2-3 trước Clermont Foot. Sergio Ramos và Kylian Mbappe đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 21 phút. Tuy nhiên, Clermont Foot đã có liền 3 bàn từ phút 24 đến 63 để ngược dòng thắng lại đầy ấn tượng.

Messi không để lại dấu ấn nào đáng kể ở trận đấu này và anh đã trở thành đối tượng bị la ó bởi chính các CĐV nhà. Ngoài ra, anh còn có một pha bỏ lỡ đáng trách sau đường kiến tạo của Mbappe.

Đây quả là một màn chia tay không lấy gì làm vui vẻ của Messi với PSG. Trước trận đấu, trang chủ của câu lạc bộ thành Paris đã đưa ra thông báo chia tay siêu sao người Argentina.

"Sau hai mùa giải ở thủ đô nước Pháp, cuộc phiêu lưu của Leo Messi với PSG sẽ kết thúc sau khi mùa giải 2022/23 khép lại", trang chủ PSG mở đầu bài thông báo chia tay Messi. 

Trong một bài viết có nhan đề "Cảm ơn, Leo!", phía PSG khẳng định: "PSG tự hào vì đã có cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại trong hàng ngũ của mình và với sự xúc động nhất định, xin chúc Leo đạt được nhiều thành công hơn nữa trong phần còn lại của sự nghiệp".

Đáp lại, Messi cũng gửi lời tri ân đến PSG. "Tôi rất vinh dự khi đại diện cho màu áo PSG", Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với ESPN. "Tôi thật sự tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho PSG và sát cánh bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất".

"Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ, thành phố Paris và người hâm mộ đã luôn bên tôi suốt 2 năm qua. Tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Sau khi chia tay PSG, Messi nhiều khả năng sẽ đầu quân cho CLB Al-Hilal. Vào ngày hôm qua, có tin đội bóng của Saudi Arabia sẽ công bố bản hợp đồng với Messi vào ngày 6/6.

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]