Milan chuẩn bị chia tay Ibrahimovic

Màn tiếp đón Verona trên sân nhà San Siro ở vòng cuối Serie A 2022/23 được coi là cơ hội để Milan có thể nói lời chia tay với tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic.
Milan chuẩn bị chia tay Ibrahimovic

Thời gian của Zlatan Ibrahimovic tại Milan dường như đang sắp kết thúc, với việc tiền đạo này dự kiến sẽ chia tay đội bóng thành Milan ở trận đấu gặp Verona trên ở vòng cuối Serie A 2022/23. Đó quả thực sẽ là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và đầy cảm xúc. Ibrahimovic quay lại thi đấu cho Milan lần thứ hai vào tháng 1 năm 2020 và kể từ đó trở thành cầu thủ rất quan trọng của Rossoneri. Đáng nói hơn nữa, Milan khi đó đang ở trong một thời điểm rất khó khăn. Sự xuất hiện của Ibrahimovic không chỉ giúp hàng công của Milan được tăng cường sức mạnh đáng kể mà còn đem lại khí thế chiến đấu cho đồng đội tại đây.

Ibra luôn nhận được sự yêu mến tại Milan

Cũng cần thấy rằng Ibrahimovic đã đóng góp công sức đáng kể vào những danh hiệu mà Milan có được qua 2 lần thi đấu cho đội bóng sọc đỏ đen. Số liệu thống kê cho thấy, Ibrahimovic đã ghi 56 bàn và có 24 đường kiến tạo qua 85 trận ra sân cho Milan trong giai đoạn đầu từ năm 2010 đến 2012. Ở giai đoạn thứ 2, từ năm 2020 cho đến nay, Ibrahimovic đã ghi 37 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo thành bàn qua 78 trận ra sân cho Milan. Cùng với Milan, Ibrahimovic đã giành những danh hiệu cao quý như vô địch Serie A hay Siêu Cúp Italia.

Đối với hầu hết fan Milan, Ibrahimovic vẫn và sẽ luôn được coi là một huyền thoại tại đây. Vì thế, Milan đang lên kế hoạch chuẩn bị màn chia tay với Ibrahimovic sau khi trận đấu gặp Verona khép lại. Bởi đây là lần cuối cùng Ibrahimovic có mặt tại San Siro với tư cách là một cầu thủ của AC Milan. Chân sút 41 tuổi vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. 

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]