Mkhitaryan kịp dự trận chung kết Champions League

Inter vừa đón nhận tin vui! Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ kịp bình phục để tham dự trận chung kết Champions League với Manchester City vào ngày 11/6 tới.
Mkhitaryan kịp dự trận chung kết Champions League

Đón đọc đặc san “30 năm Champions League”
Mùa giải 1992/93, Champions League ra đời từ dư chấn của một thảm hoạ bóng đá, để rồi lột xác trở thành một sân khấu vĩ đại, một đấu trường danh giá, một thương hiệu bóng đá thành công nhất trong lịch sử.
Nhân kỷ niệm 30 năm Champions League, Tạp chí Bóng đá gửi tới độc giả một ấn phẩm đặc biệt với nhiều bài viết đặc sắc, hấp dẫn và độc quyền.

Như đã biết, thể trạng của Mkhitaryan là một dấu hỏi lớn với Inter trước trận chung kết Champions League, sau khi anh dính chấn thương đùi trong trận bán kết lượt về Champions League trước AC Milan. Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Corriere dello Sport, cầu thủ người Armenia đã có thể tập trở lại cùng các đồng đội. Với thông tin khả quan này, nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ trở lại đội hình xuất phát của Inter trong trận đấu gặp Man City.

Việc Mkhitaryan bình phục chấn thương đã mang đến cho HLV Simone Inzaghi sự lạc quan. Nhà cầm quân 47 tuổi này luôn hy vọng rằng, ông có thể có đầy đủ lực lượng trong tay cho trận đấu trước Man City. Nói cách khác, Inzaghi muốn có một lực lượng mạnh nhất và các trụ cột của ông đều khỏe mạnh và sẵn sàng cho trận chung kết ở Istanbul. Do đó việc Mkhitaryan kịp bình phục thật sự giúp Inzaghi an tâm.

Có thể khẳng định như thế vì hàng tiền vệ của Inter khá mỏng do chỉ có 4 người Mkhitaryan, Barella, Calhanoglu và Brozovic cho 3 vị trí ra sân, không kể cầu thủ trẻ Aslani. Hơn nữa, Mkhitaryan còn dày dạn kinh nghiệm chinh chiến và là một trong hai người hiếm hoi cùng Darmian từng vô địch cúp châu Âu với Man United năm 2017. Cũng cần phải lưu ý rằng, Mkhitaryan đã có 2 bàn thắng ở Champions League mùa này và luôn là nhân tố quan trọng trong hệ thống tấn công của Inter.

Ngoài Mkhitaryan đã sẵn sàng, tiền đạo Joaquin Correa nhiều khả năng cũng sẽ kịp bình phục cho cho trận chung kết Champions League. Dù vậy, khả năng Mkhitaryan và Correa sẽ không được HLV Inzaghi sử dụng trong trận đấu cuối cùng của Inter ở Serie A trước Torino vào đêm nay nhằm đảm bảo thể lực cho họ.

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]