Người hùng World Cup gia hạn với Frankfurt tới năm 2026

Phong độ thuyết phục của Mario Gotze mùa này đã được Frankfurt tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.
Mario Gotze Người hùng World Cup 2014 gia hạn với Frankfurt tới năm 2026

Hợp đồng cũ của Mario Gotze  - người vừa bước sang tuổi 31 hôm 3/6 - vẫn còn thời hạn tới năm 2025, nhưng Frankfurt muốn có được sự phục vụ lâu dài của tiền vệ nhạc trưởng.

“Cam kết lâu dài với Mario là một mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Mario rất phù hợp với Frankfurt cả về mặt con người cũng như thể thao. Cậu ấy đang ngày càng trở thành một gương mặt tiêu biểu của Frankfurt”, GĐTT Markus Krosche của Frankfurt nói trên Bild. “Việc sớm gia hạn với Mario giúp Frankfurt ổn định kế hoạch ở hàng tiền vệ cho mùa giải mới”.

Mario Gotze gia nhập Frankfurt từ PSV Eindhoven vào mùa Hè 2022 và sớm chứng tỏ vai trò đầu tàu trong lối chơi. Tại mùa giải 2022/23, tiền vệ người Đức ra sân 45 trận trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Khả năng tổ chức và bộ óc sáng tạo của người hùng World Cup 2014 trở thành linh hồn trong lối chơi của Frankfurt.

Mario Gotze từng là tài năng hàng đầu của bóng đá Đức. Tiền vệ sinh năm 1992 trưởng thành từ Dortmund, sau đó ghi dấu ấn trong cả hai màu áo Dortmund và Bayern với tổng cộng 5 chức vô địch Bundesliga. Mốc son trong sự nghiệp của Gotze là bàn thắng quyết định vào lưới Argentina trong trận chung kết World Cup 2014, qua đó mang về chức vô địch thế giới cho ĐT Đức.

Sự nghiệp từng lao dốc nhưng Gotze đã nỗ lực tìm lại mình trong màu áo PSV và hiện tại là Frankfurt. Hồi tháng 11 năm ngoái, Gotze lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Đức sau 5 năm vắng bóng.
 

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]