Rời ghế HLV trưởng, ông Phan Thanh Hùng giữ chức mới ở SHB Đà Nẵng 

Sau khi lãnh đạo SHB Đà Nẵng bổ nhiệm ông Phạm  Minh Đức vào chức vụ HLV trưởng, ông Phan Thanh Hùng đã được điều chuyển sang nhiệm vụ mới của đội bóng bên bờ sông Hàn.
Rời ghế HLV trưởng, ông Phan Thanh Hùng giữ chức mới ở SHB Đà Nẵng 

Theo thông báo của CLB SHB Đà Nẵng, sáng 3/6, đội bóng bên bờ sông Hàn đã chính thức có quyết định điều chuyển ở các vị trí quan trọng trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, ông Phạm Minh Đức đã trở thành HLV trưởng để dẫn dắt SHB Đà Nẵng thay HLV Phan Thanh Hùng.

Cũng cần nói thêm rằng, đây là lần thứ hai, cựu hậu vệ này sắm vai thay thế ông Hùng. Trước đó, ở Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức cũng đã được bổ nhiệm thay thế ông Phan Thanh Hùng sau khi vị chiến lược gia này rời Hà Nội. Dù vậy, ông Đức chỉ trụ được 4 vòng đấu của V.League 2016 và sau đó phải nhường ghế lại cho trợ lý Chu Đình Nghiêm.

Rời khỏi ghế HLV trưởng, ông Phan Thanh Hùng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của SHB Đà Nẵng. Trong buổi công bố này, lãnh đạo SHB Đà Nẵng cũng đã “chúc mừng cả hai ông Phan Thanh Hùng và ông Phạm Minh Đức, đồng thời tin tưởng rằng với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết của mình trên cương vị mới được giao phó, hai ông sẽ đưa CLB SHB Đà Nẵng vượt qua được giai đoạn khó khăn trước mắt và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, sớm trở lại vị thế tương xứng của một đội bóng giàu truyền thống trên bản đồ bóng đá Việt Nam”, thông báo viết.

Sau 10 vòng đấu, SHB Đà Nẵng chỉ có 5 điểm và rơi xuống vị trí chót bảng, buộc lãnh đạo đội bóng bên bờ sông Hàn phải thay HLV trưởng. Ở lượt trận tới, SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc tiếp đón Bình Dương. Đây được coi là trận “chung kết ngược” khi đội khách cũng đang ngụp lặn ở nhóm đáy bảng. 

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]