Sau Pavard, tới Lucas Hernandez muốn rời Bayern

Tuy mới cùng Bayern đoạt chức vô địch Bundesliga 2022/23, nhưng hậu vệ Benjamin Pavard lại đang muốn chuyển đến một CLB khác. Và không chỉ có anh, nay người đồng hương Lucas Hernandez cũng có nguyện vọng tương tự.
Sau Pavard, tới Lucas Hernandez muốn rời Bayern

Benjamin Pavard và Lucas Hernandez có nhiều điểm khá tương đồng. Cả hai cầu thủ này đều 27 tuổi, cùng chơi ở vị trí hậu vệ, đều là thành viên ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, á quân thế giới 2022 và còn hợp đồng với Bayern đến Hè năm sau. Cách đây vài tuần, Lucas tưởng như đã sắp ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Bavaria, nhưng hiện tại lại đang ở rất gần đội bóng quê nhà PSG.

Thực tế, Lucas chẳng ngại tiết lộ với các đồng đội về việc anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đại diện thủ đô nước Pháp. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ BLĐ Bayern có đồng ý để cầu thủ này ra đi không. Theo tờ Kicker, HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao khả năng của Lucas. Bởi thế, ông sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ này ở lại sân Allianz Arena bằng mọi giá. 

Nếu cả Lucas lẫn Pavard cùng thay đổi CLB trong Hè này, Bayern chắc chắn sẽ phải tìm mua một trung vệ mới. Bên cạnh đó, nhiều khả năng nhà vô địch Bundesliga cũng sẽ cân nhắc nghiêm túc đến việc đôn tài năng trẻ 18 tuổi là Tarek Buchmann lên đội một. Hiện lãnh đạo Bayern đang đàm phán ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm với Buchmann.

Vấn đề của Buchmann nằm ở chỗ, anh vẫn còn khá non kinh nghiệm. Đây là lý do HLV Tuchel chưa thể yên tâm khi Bayern chỉ còn hai chốt chặn thực sự đáng tin cậy là Matthijs de Ligt và Dayot Upamecano, trong trường hợp cả Pavard và Lucas cùng chuyển đi. Ở một diễn biến khác, song song với việc tích cực tìm mua một trung vệ, BLĐ Bayern cũng đang để mắt đến tiền vệ phòng ngự Declan Rice của West Ham. 

Tuy nhiên, West Ham lại đang treo giá “viên ngọc quý” của mình tận 100 triệu euro. Nếu Bayern sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của đại diện nước Anh, Rice sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Hùm xám.

Bayern sẵn sàng thanh lý Mane, Sane và Gnabry 
BLĐ Bayern mới đây đã đưa bộ ba đều có thiên hướng tấn công Sadio Mane, Leroy Sane và Serge Gnabry vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ thanh lý trong Hè này. Đáng chú ý, tiền đạo Mane sẽ được “bật đèn xanh” cho trở về Liverpool chỉ một năm sau khi anh nói lời chia tay đội chủ sân Anfield. Hồi còn chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, Sane cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino từng tạo thành “mũi đinh ba” vô cùng đáng sợ. Nếu tái hợp Liverpool, anh chỉ còn cơ hội sát cánh cùng Salah do Firmino đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với “Lữ đoàn đỏ”.

 

Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]