Tin giờ chót 12/5: MU gấp rút 'trói chân' sao 17 tuổi Garnacho

MU gấp rút 'trói chân' sao 17 tuổi Garnacho; Messi kiếm tiền số 1 làng thể thao; Barca mất Garcia hết mùa giải; HLV của Burnley được tôn vinh... là những tin tức nóng nhất tối 12/5.
Tin giờ chót 12/5: MU sắp gia hạn với Garnacho

- MU đang tiến hành đàm phán với Alejandro Garnacho dù vừa mới ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái. Tiền đạo 17 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest, qua đó giúp MU vô địch FA Cup trẻ. Garnacho đã có màn ra mắt đội một khi được thay vào sân những phút cuối ở trận hòa Chelsea tháng trước.

- Theo số liệu của Forbes, Lionel Messi đã vượt qua ngôi sao bóng rổ LeBron James để chiếm vị trí số 1 trong danh sách các VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới với 107 triệu bảng. Ngoài mức lương khủng ở PSG, Messi còn đang hợp tác với hàng loạt nhãn hàng lớn như Adidas, Budweiser và PepsiCo. Ngoài ra, tiền đạo 34 tuổi còn có bản hợp đồng nhiều năm với Socios trị giá 16 triệu bảng/năm

- Man City có thể mất bộ đôi cầu thủ Aymeric Laporte và Fernandinho ở trận gặp West Ham vì chấn thương gặp phải trong chiến thắng 5-1 trước Wolves. “Fernandinho cảm thấy không ổn. Ở trận đấu gặp West Ham vào Chủ nhật, Aymeric Laporte cũng rất khó để thi đấu”, HLV Pep Guardiola tiết lộ.

- Không phải Pep Guardiola hay Thomas Tuchel, Mike Jackson mới là nhà cầm quân đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League. Jackson được tôn vinh nhờ góp công lớn giúp Burnley vùng dậy mạnh mẽ ở cuộc đua trụ hạng trong tháng trước. Cụ thể, dưới sự chèo lái của vị HLV tạm quyền 48 tuổi, The Clarets bất bại 4 trận (thắng 3, hoà 1).

Jackson được tôn vinh

- Trước đại chiến với Tottenham, HLV Mikel Arteta của Arsenal phát đi thông điệp: "Thông điệp rất rõ ràng, nếu thắng Tottenham, Arsenal sẽ trở lại Champions League mùa tới. Tôi không cần truyền động lực hay nói gì với toàn đội thêm về điều này. Cơ hội ở ngay phía trước, và chúng tôi sẽ ra sân và giành lấy nó".

- Rio Ferdinand chỉ trích kịch liệt Ralf Rangnick sau khi chiến lược gia người Đức tiết lộ thông tin nội bộ: "MU chưa bao giờ là CLB vạch cái xấu của bản thân cho nơi công cộng. Rangnick đã chia sẻ những thứ đáng ra phải giữ kín ở MU. Những thông tin kiểu Rangnick yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ cầu thủ, tốt nhất đừng chia sẻ cho công chúng".

- Ngay sau khi Ajax lên đỉnh Hà Lan lần thứ ba dưới thời HLV Erik ten Hag, CEO Edwin van der Sar lập tức ca ngợi nhà cầm quân sẽ dẫn dắt MU từ mùa sau. Giám đốc điều hành của Ajax nói trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch của đội nhà: “Những gì anh làm được vượt xa kì vọng của chúng tôi. Một thứ bóng đá thống trị, giành quyền lọt vào bán kết Champions League và đoạt hàng loạt danh hiệu. anh sẽ chuyển đến một đội bóng trong tim tôi sau mùa này. Chúc anh những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh, Erik ten Hag”.

- Sau trận thua Inter Milan ở chung kết Coppa Italia, trung vệ Giorgio Chiellini khẳng định sẽ chia tay Juventus: "Tôi muốn nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ, vì thế tôi sẽ không ở lại Juventus mùa tới. Vào thứ Hai tới, tôi sẽ nói lời tạm biệt CĐV đội nhà. Chuyến làm khách Fiorentina sẽ là trận cuối cùng của tôi với Juventus. Tôi chia tay đội bóng trong niềm vui. Tôi sẽ mãi là CĐV của Juventus. Đội bóng này luôn trong trái tim tôi”.

Chiellini khẳng định sẽ chia tay Juventus

- Đại diện của Lyon, ông Vincent Ponsot xác nhận đang liên hệ đón chào sự trở lại của tiền đạo Alexandre Lacazette, người sẽ rời Arsenal vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi tới Arsenal, tiền đạo người Pháp từng có 8 mùa giải khoác áo Lyon.

- Với 322 bàn thắng, Karim Benzema đang xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid, sau Cristiano Ronaldo (451 bàn) và Raul Gonzalez (323 bàn). Ở trận tiếp Levante đêm nay, ngôi sao người Pháp sẽ có cơ hội vượt qua "Chúa nhẫn".

- Sau mùa giải này, Nemanja Matic sẽ rời MU theo dạng tự do. Tiền vệ người Serbia đã nhận được lời mời của Roma và Juventus. Trong đó, anh ưu tiên đến Juventus vì đội bóng này có suất tham dự Champions League ở mùa giải tới.

- Eric Garcia dính chấn thương ở trận Barcelona thắng Celta Vigo 3-1 tại vòng 36 La Liga. Theo xác nhận của Barcelona, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ trải qua phẫu thuật vào ngày mai. “Eric Garcia bị chấn thương ngón tay cái và cần phẫu thuật. Bác sĩ Xavier Mir sẽ thực hiện ca phẫu thuật vào ngày mai dưới sự giám sát của dịch vụ y tế Barcelona. Tình trạng của Eric Garcia sẽ được cập nhật sau khi ca phẫu thuật hoàn tất”, trích thông báo của đội bóng xứ Catalan.

Tin liên quan

Tin giờ chót 18/4: Barca bị UEFA trừng phạt 22:04, 18/04/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 17/4: Dự đoán của Mourinho về Alonso lại gây sốt 21:04, 17/04/2024 31 lượt xem
Tin giờ chót 16/4: MU ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với sao 17 tuổi 21:04, 16/04/2024 13 lượt xem
Tin giờ chót 15/4: MU và Ten Hag nghiêm trị Garnacho 22:04, 15/04/2024 29 lượt xem
Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne 22:04, 12/04/2024 83 lượt xem
Tin giờ chót 11/4: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Musiala 21:04, 11/04/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 10/4: Liverpool sẽ chi 150 triệu euro mua sao Real cho thuyền trưởng mới 21:04, 10/04/2024 67 lượt xem
Tin giờ chót 9/4: Van Persie chuẩn bị làm HLV lần đầu tiên 22:04, 09/04/2024 91 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]