Tin giờ chót 12/8: Ten Hag bật mí tương lai Rashford, đưa Ronaldo trở lại đội hình chính

Ten Hag bật mí tương lai Rashford, Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính; Kalvin Phillips chưa thể ra mắt Man City; Conte ngạc nhiên với sự tiến bộ của Tottenham... là những tin tức nổi bật cuối cùng trong ngày 12/8. 
Tin giờ chót 12/8: Ten Hag bật mí tương lai Rashford, đưa Ronaldo trở lại đội hình chính

- Liên quan đến tương lai của tiền đạo Marcus Rashford, HLV Erik ten Hag thông báo chân sút người Anh sẽ không gia nhập PSG: ''Rashford thực sự quan trọng, bạn đã thấy ngay từ ngày đầu tiên - tôi thực sự hạnh phúc với Marcus và chắc chắn không muốn mất cậu ấy. Rashford nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ở lại Manchester United''. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính của MU ở chuyến làm khách tới sân của Brentford.

- LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố danh sách rút gọn ba cầu thủ tranh giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất mùa giải 2021/22, trong đó có bộ đôi cầu thủ của Real Madrid là Karim Benzema, Thibaut Courtois và tiền vệ đang khoác áo Man City, Kevin de Bruyne. Người chiến thắng sẽ được công bố tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League vào ngày 25/8. Đương kim Cầu thủ nam xuất sắc nhất là Jorginho, người đã giành chức vô địch Champions League 2020/21 với Chelsea và Euro 2020 với Italia.

- Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh tối thứ Bảy, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Sergio Gómez sẽ là hậu vệ trái của Man City, thuộc biên chế đội một. Cũng theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, học trò đồng hương sẽ là phương án dự phòng cho Joao Cancelo.

HLV Guardiola xác nhận Sergio Gómez là tân binh của Man City

- Chỉ còn 100 ngày nữa là World Cup 2022 khởi tranh tại Qatar, Tổ chức Theo dõi Nhân quyền hôm thứ nay một lần nữa thúc giục FIFA và nước chủ nhà cải thiện mức bồi thường cho người lao động nhập cư và gia đình của họ. Nhóm nhân quyền kêu gọi một “chương trình khắc phục toàn diện cho những người lao động bị tổn hại nghiêm trọng, bao gồm tử vong, thương tích và nợ tiền lương” khi làm việc trong các dự án liên quan đến World Cup như sân vận động, giao thông và khách sạn.

- Trang chủ của Monaco thông báo đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái người Brazil, Caio Henrique thêm 2 năm, kéo dài đến tháng 6/2027. Cầu thủ 25 tuổi đang bước sang mùa giải thứ 3 tại sân Stade Louis II và đã có 2 bàn thắng, 16 đường kiến tạo sau 86 trận ra sân trên mọi đấu trường.

- Tiền vệ Kalvin Phillips sẽ bỏ lỡ trận đấu của Man City với Bournemouth khi anh cùng với Aymeric Laporte nằm trong danh sách chấn thương. Trong khi đó, tài năng trẻ Cole Palmer đang bị nghi ngờ khả năng ra sân. Với Kalvin Phillips, tân binh mới gia nhập sân Etihad từ Leeds United mùa Hè này vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội bóng mới.

- Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte đã thừa nhận sự ngạc nhiên của ông trước tốc độ cải thiện của đội bóng - nhưng đã cảnh báo rằng “bây giờ không phải là lúc để mắc sai lầm trên thị trường chuyển nhượng”.

Conte ngạc nhiên với những thay đổi tích cực của Tottenham

- HLV trưởng của Inter Milan, Simone Inzaghi thừa nhận AC Milan chơi tốt hơn đội bóng của ông mùa trước và hoàn toàn xứng đáng giành chức vô địch. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia thừa nhận vẫn "tự hào" về kết quả của Inter Milan và khẳng định sẽ nỗ lực để trở lại: ''Chúng tôi đã đoàn kết và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để giành được những danh hiệu. Chúng tôi đã làm được, nhưng bây giờ chúng tôi phải nhìn về phía trước. Đó sẽ là một mùa giải khó khăn và kỳ lạ vì World Cup''.

- HLV Thomas Frank nói rằng ông rất mong được gặp lại tiền vệ Christian Eriksen vào cuối tuần này khi Man United đến làm khách tới sân của Brentford vào thứ Bảy trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Đan Mạch đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp đội bóng của HLV Frank thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng trong thời gian ngắn thi đấu cho câu lạc bộ.

- Hậu vệ phải đầy triển vọng của Aston Villa, Kaine Kesler-Hayden đã gia nhập Huddersfield dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ 19 tuổi mùa trước khoac áo MK Dons và Swindon Town ở mùa giải trước theo dạng cho mượn. Nhà vô địch FA Youth Cup cũng thi đấu nổi bật trong chuyến du đấu của Villa đến Australia và có những màn trình diễn ấn tượng trước Brisbane Roar và Manchester United.

Tin liên quan

Tin giờ chót 18/4: Barca bị UEFA trừng phạt 22:04, 18/04/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 17/4: Dự đoán của Mourinho về Alonso lại gây sốt 21:04, 17/04/2024 31 lượt xem
Tin giờ chót 16/4: MU ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với sao 17 tuổi 21:04, 16/04/2024 13 lượt xem
Tin giờ chót 15/4: MU và Ten Hag nghiêm trị Garnacho 22:04, 15/04/2024 29 lượt xem
Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne 22:04, 12/04/2024 83 lượt xem
Tin giờ chót 11/4: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Musiala 21:04, 11/04/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 10/4: Liverpool sẽ chi 150 triệu euro mua sao Real cho thuyền trưởng mới 21:04, 10/04/2024 67 lượt xem
Tin giờ chót 9/4: Van Persie chuẩn bị làm HLV lần đầu tiên 22:04, 09/04/2024 91 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]