Tin giờ chót 24/3: MU muốn tranh Felix với Chelsea vào cuối mùa

MU muốn tranh Felix với Chelsea vào cuối mùa, Abraham chuẩn bị quay lại Premier League, Chelsea tính chiêu mộ Mac Allister... là những tin tức đáng chú ý nhất tối 24/3.
Tin giờ chót 24/3: MU muốn tranh Felix với Chelsea vào cuối mùa

- Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Man United có thể trở lại với một đề nghị mới cho Joao Felix vào mùa Hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được Atletico cho mượn tại Chelsea với hợp đồng đến cuối mùa giải nhưng không có điều khoản tùy chọn mua đứt.

- Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona nói về trường hợp của Lionel Messi: "Messi biết rằng cánh cửa của Barça đang rộng mở, chúng ta sẽ thấy điều gì đó trong tương lai. Tôi phải tìm cách cải thiện mối quan hệ hiện tại giữa Messi và Barca".

- Chủ tịch Napoli, De Laurentiis, mới đây đã chia sẻ: "Luciano Spalletti sẽ ở lại Napoli. Ông ấy sẽ không rời CLB vào cuối mùa giải". Kế hoạch của Napoli là sẽ gia hạn hợp đồng với Spalletti trong vài tuần tới.

- Tờ Sky Sports Italia cho biết, Tammy Abraham chuẩn bị rời AS Roma để trở lại Premier League. Tiền đạo này có thể trở lại đầu quân cho câu lạc bộ cũ Chelsea hoặc gia nhập Man United.

Tammy Abraham có thể trở lại Premier League trong mùa Hè này

- Theo tờ Goal, hiện đang có khá nhiều ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí HLV trưởng Christophe Galtier của PSG. Trong số này, có những cái tên nổi tiếng như Antonio Conte, Zinedine Zidane, Luis Enrique, Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti.

- Tiền đạo Karim Benzema được cho là đã từ chối cơ hội tham dự buổi lễ tưởng nhớ đặc biệt dành cho các ngôi sao giải nghệ của Pháp. Chân sút của Real thậm chí còn chẳng buồn gọi điện hay nhắn tin mà chỉ gửi e-mail đến cho LĐBĐ Pháp.

- Cha của Erling Haaland đã cập nhật về tình hình chấn thương của tiền đạo này. Ngôi sao người Na Uy hiện đang khám tại một bệnh viện tại Barcelona và chưa rõ khả năng tham dự trận Man City đấu với Liverpool vào cuối tuần tới.

- Chelsea đang có "sự quan tâm đặc biệt" đối với tiền vệ Alexis Mac Allister của Brighton. Football.London đưa tin The Blues muốn đưa anh đến Stamford Bridge để chơi cùng với người đồng hương Enzo Fernandez.

Mac Allister đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

- Christian Pulisic đã được xác nhận sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Mỹ ở trận đấu tại CONCACAF Nations League với Grenada. Cầu thủ 24 tuổi đang không có mùa giải tốt tại Chelsea nhưng vẫn là trụ cột quan trọng của đội bóng xứ cờ hoa.

- Theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea rất quan tâm đến Raphinha. Tiền đạo người Brazil đã gia nhập Barcelona từ Leeds United vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng do đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn về tài chính nên họ có thể phải bán bớt nhiều ngôi sao như Raphinha.

- Hậu vệ Victor Lindelof của Man United mới đây đã ám chỉ rằng anh có thể ra đi vào cuối mùa giải để được ra sân thường xuyên hơn. Ngôi sao người Thụy Điển hiện chỉ là phương án dự phòng cho cặp Raphael Varane và Lisandro Martinez.

- Theo Calciomercato, PSG đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao của AC Milan nếu Lionel Messi quyết tâm ra đi. Tuy nhiên, mức giá của thương vụ này sẽ rất đắt khi Leao có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro.

Tin liên quan

Tin giờ chót 28/3: Người cũ Liverpool mong Arsenal hạ Man City ở 'đại chiến' 22:03, 28/03/2024 74 lượt xem
Tin giờ chót 27/3: Modric đoạt chiếc cúp đầu tiên cùng Croatia 22:03, 27/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 26/3: Vinicius lần đầu được làm thủ quân ở ĐT Brazil 20:03, 26/03/2024 41 lượt xem
Tin giờ chót 25/3: Kevin de Bruyne có thể tới Saudi Arabia 22:03, 25/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 24/3: Mourinho xác nhận sắp tái xuất 22:03, 24/03/2024 20 lượt xem
Tin giờ chót 23/3: Man City có thể bị trục xuất khỏi Ngoại hạng Anh 21:03, 23/03/2024 73 lượt xem
Tin giờ chót 22/3: MU chi 43 triệu bảng cho tân binh đầu tiên của Ashworth 22:03, 22/03/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 21/3: Ten Hag muốn dẫn dắt Bayern 22:03, 21/03/2024 18 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]