Tin giờ chót 29/4: Tỷ phú Anh sẵn sàng chi 4 tỷ bảng mua Chelsea

Tỷ phú Anh sẵn sàng chi 4 tỷ bảng mua Chelsea, Klopp muốn Liverpool mua Adama Traore, Mourinho ve vãn 2 học trò cũ tại MU... là những tin tức nóng nhất tối 29/4.
Tin giờ chót 29/4: Tỷ phú Anh sẵn sàng chi 4 tỷ bảng mua Chelsea

- Daily Mail đưa tin, Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra giá thầu lên tới 4 tỷ bảng để mua lại câu lạc bộ Chelsea. Doanh nhân người Anh là chủ sở hữu của tập đoàn Ineos và có tài sản khoảng 12 tỷ bảng. Ratcliffe hiện đang là chủ sở hữu của CLB Nice tại Pháp.

- HLV Mauricio Pochettino cho biết, ông chắc chắn 100% sẽ cùng Kylian Mbappe ở lại PSG mùa tới. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho rằng đó chỉ là câu nói xã giao. Theo Carletto thì "các HLV không thể nói toàn bộ sự thật trong một cuộc họp báo".

- Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Antonio Rudiger đã đạt thỏa thuận với Real theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026 và sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không được công bố chính thức trước khi mùa này kết thúc. Còn theo Marca, thỏa thuận chiêu mộ Rudiger sẽ tốn khoảng 59 triệu euro. Trong đó, tiền lương và tiền thưởng của Rudiger rơi vào khoảng 11 triệu euro/năm trong hợp đồng 4 năm và thêm 15 triệu euro tiền lót tay.

- Một số tờ báo tại Catalunya cho biết, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang muốn chiêu mộ Adama Traore. The Kop sẽ chi khoảng 25 triệu bảng để có sự phục vụ của anh. Cầu thủ 26 tuổi cũng tương đối hứng thú với việc chuyển đến sân Anfield. Traore hiện bị mất vị trí trong đội hình Barcelona sau khi chuyển đến theo dạng cho mượn từ Wolves vào tháng 1 vừa qua.

Klopp vẫn muốn có Adama Traore

- Theo La Razon, Chelsea đang xem trung vệ Pau Torres là phương án hàng đầu để thay thế trực tiếp cho Antonio Rudiger trong bối cảnh cầu thủ người Đức sẽ ra đi theo dạng CNTD vào cuối mùa. The Blues cũng sẵn sàng chi đậm để đánh bại Man City trong thương vụ này.

- Tờ Liverpool Echo mới đây đưa tin, The Kop sẽ gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới Sadio Mane và Roberto Firmino vào mùa hè năm nay. Cụ thể, đội chủ sân Anfield sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục hai ngôi sao này cùng với Mohamed Salah tiếp tục gắn bó với CLB.

- Theo Goal, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Reece James cùng với một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác. Tuy nhiên, không dễ để cho Los Blancos sở hữu ngôi sao người Anh khi mà hợp đồng giữa cầu thủ này và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2025.

- HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu AS Roma chiêu mộ bộ đôi học trò cũ Diogo Dalot và Nemanja Matic từ Man United. Với việc Dalot nhiều khả năng sẽ rời MU khi HLV Ten Hag nắm quyền tại Old Trafford, cơ hội để Mourinho tái ngộ cậu học trò đồng hương là khá cao. Trong khi đó, Matic sẽ chính thức chia tay MU khi mùa giải năm nay khép lại và AS Roma là bến đỗ phù hợp với ngôi sao người Serbia.

Mourinho muốn tái hợp với Dalot và Matic

- Hậu vệ Achraf Hakimi được cho là đang muốn rời PSG chỉ sau 1 mùa giải khoác áo đội bóng nước Pháp. Tài năng của Hakimi là điều không phải bàn cãi nhưng sự phức tạp nơi phòng thay đồ PSG là điều khiến tuyển thủ Morocco không còn muốn gắn bó với đội bóng này.

- Tiền đạo Ousmane Dembele mới đây đã đưa ra quyết định của mình về tương lai. Theo tờ Sport, Dembele đã đồng ý giảm lương để ký hợp đồng gia hạn 2 năm với đội chủ quản Barcelona. Đây là thông tin vui dành cho HLV Xavi bởi dưới triều đại của ông, Dembele là một nhân tố rất quan trọng.

- Báo chí Anh khẳng định Arsenal vẫn đang thăm dò những động tĩnh mới nhất về tương lai của tiền đạo Marcus Rashford. Đây là thời điểm mà ngôi sao người Anh đang sa sút phong độ không phanh. Sự tự tin cũng đã dần mất đi và Rashford sẽ cần phải làm mới lại bản thân để tìm lại động lực thi đấu.

- Tiền đạo Paulo Dybala nhiều khả năng sẽ rời Juventus sau khi không đạt thỏa thuận về tiền lương với Bà đầm già. Tiền đạo 28 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, đặc biệt là Inter Milan. Theo Daily Mail, MU cũng nhảy vào theo đuổi tiền đạo người Argentina.

Tin liên quan

Tin giờ chót 18/4: Barca bị UEFA trừng phạt 22:04, 18/04/2024 32 lượt xem
Tin giờ chót 17/4: Dự đoán của Mourinho về Alonso lại gây sốt 21:04, 17/04/2024 31 lượt xem
Tin giờ chót 16/4: MU ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với sao 17 tuổi 21:04, 16/04/2024 13 lượt xem
Tin giờ chót 15/4: MU và Ten Hag nghiêm trị Garnacho 22:04, 15/04/2024 29 lượt xem
Tin giờ chót 12/4: Al Nassr sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua De Bruyne 22:04, 12/04/2024 83 lượt xem
Tin giờ chót 11/4: Man City dẫn đầu cuộc đua giành Musiala 21:04, 11/04/2024 18 lượt xem
Tin giờ chót 10/4: Liverpool sẽ chi 150 triệu euro mua sao Real cho thuyền trưởng mới 21:04, 10/04/2024 67 lượt xem
Tin giờ chót 9/4: Van Persie chuẩn bị làm HLV lần đầu tiên 22:04, 09/04/2024 91 lượt xem
Tắt quảng cáo [X]
Tắt Quảng Cáo [X]